Mặc quân phục ngồi trực thăng, cậu bé 4 tuổi siêu yêu hóa 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản nhí

Khoảnh khắc cậu bé với ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu mặc quân phục tay không quên cầm theo bộ đàm khiến trái tim người xem tan chảy.

Hậu duệ mặt trời là một series phim truyền hình Hàn Quốc năm 2016 trên kênh KBS2, với sự tham gia của các diễn viên chính như: Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won và Jin Goo. Khi phim lên sóng đã tạo ra cơn bão người xem trên khắp Châu Á. Cũng từ đó, trên mạng xã hội xuất hiện không ít cover, nhạc chế ăn theo bộ phim này.


"Hậu duệ mặt trời" phiên bản nhí gây bão mạng (clip: Vân Mie)

Những tưởng bộ phim đã "đi vào dĩ vãng" nhưng mới đây khoảnh khắc một cậu bé khoác quân phục, trên tay cầm theo bộ đàm và ngồi trong trực thăng máy bay khiến không ít người xem liên tưởng đến bộ phim này. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh thu hút hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.

Theo tìm hiểu, chủ nhân đoạn clip nói trên là chị Vân Mie (tên thật là Trần Khánh Vân), hiện đang sinh sống và làm việc tại Florida, Mỹ. Bé trai trong clip có tên Marcus Phạm, sinh năm 2014 (con trai chị Vân). Được biết, cậu bé sinh tại Bình Chánh, TP HCM. Tuy nhiên, năm 2 tuổi bé đã theo gia đình sang Mỹ định cư. Hiện tại bé sống cùng mẹ tại Winter Heaven, Florida.


Marcus Phạm và khoảnh khắc siêu đáng yêu (ảnh cắt từ clip)

Chị Vân cho biết, Marcus là một cậu bé sống cực tình cảm. Tại Mỹ, Marcus còn có một fan club - nơi chị Vân thường xuyên chia sẻ các bức hình của em với người hâm mộ. 

"Tôi dành rất nhiều thời gian tâm sự với con như một người bạn nên khi nhìn thấy mẹ buồn, bé rất tinh ý và tìm cách khiến tôi vui. Bé rất hiểu chuyện và luôn mong muốn bản thân mau lớn để có thể bảo vệ mẹ.

Ngay từ nhỏ, tôi đã dạy con trai phải biết nhường nhịn, chia sẻ với người khác, đặc biệt là các bạn nữ. Vì vậy, khi có bạn nữ nào giật đồ của mình, dù rất tức giận nhưng Marcus vẫn cố gắng nhịn. Ở Mỹ, bé được rất nhiều người quý mến. Tôi tiết kiệm được rất nhiều tiền trông trẻ bởi nhiều người tình nguyện đến chơi với con và không đưa ra bất cứ điều kiện gì", chị Khánh Vân cho biết.


Marcus (ảnh trái) bên bạn bè của mình

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Marcus gây chú ý trên mạng xã hội Việt. Trước đó, cậu bé 4 tuổi từng khiến các mẹ bỉm sữa đứng ngồi không yên khi xuất hiện trong clip "cậu bé tóc mây" vào đầu tháng 3 vừa qua. Gương mặt lém lỉnh cùng kiểu tóc bạch tuộc của Marcus khiến người xem không thể rời mắt. Chỉ hơn một phút ngắn ngủi, clip đã thể hiện rõ mọi điểm đáng yêu của Marcus. 

Theo đó, cậu bé thân mật gọi mẹ là "em" là không ngừng nói "anh thương em". Đặc biệt, cậu bé muốn ăn thật nhiều để lớn bởi "lớn rồi có thể bảo vệ mẹ của mình". Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này thu hút gần 9 nghìn lượt thích và hơn 20 nghìn lượt chia sẻ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất