Mặc sang, check-in xịn nhưng Lệ Quyên vẫn mất điểm vì quần tất

Việc mặc quần tất da chân cùng với sandal hở mũi khiến outfit của nữ ca sĩ kém sang đi hẳn.

Mặc sang, check-in xịn nhưng Lệ Quyên vẫn mất điểm vì quần tất-1
Vì hạn chế du lịch trong mùa dịch, Lệ Quyên đành lôi ảnh trong các chuyến đi trước đây để ngắm nghía cho đỡ buồn. Tuy nhiên, đáng lẽ một bức ảnh mặc đồ hiệu sang chảnh, check-in ở nơi xịn mịn thế này phải được 10/10 thì lại bị trừ điểm ở đôi tất da chân Lệ Quyên đang mang.

Mặc sang, check-in xịn nhưng Lệ Quyên vẫn mất điểm vì quần tất-2
Có thể thấy, thời tiết lạnh ở nơi cô đứng đã khiến nữ ca sĩ phải mặc áo dạ, chân váy dài và quần tất nhưng trái ngang thay, cô lại chọn một đôi sandal hở mũi - một sự kết hợp phá hỏng cả tổng thể set đồ.

Mặc sang, check-in xịn nhưng Lệ Quyên vẫn mất điểm vì quần tất-3
Sự bắt cặp giữa sandal hở mũi và quần tất da chân thực sự là combo siêu tồi ấy vậy mà khá nhiều mỹ nhân khác cũng mắc lỗi tương tự. Đông Nhi hẳn đã bị trừ vài điểm thanh lịch vì lỗi mix đồ này.

Mặc sang, check-in xịn nhưng Lệ Quyên vẫn mất điểm vì quần tất-4
Trường hợp của Minh Hằng cũng không khá hơn là mấy. Lại một lần sao Việt đánh tụt phong cách chỉ vì đôi tất da mỏng manh.

Mặc sang, check-in xịn nhưng Lệ Quyên vẫn mất điểm vì quần tất-5
Những đôi tất da chân màu nude thường được các chị em chọn khi diện với váy sáng màu nhưng nhiều chị em chọn màu tất quá trắng hoặc quá dày so với làn da thật khiến đôi chân nhìn như bị bóng sáng. Lỗi này tưởng chừng như không đáng có đối với các người đẹp Việt, vậy mà cũng không ít người mắc phải như Bảo Thy chẳng hạn.

Mặc sang, check-in xịn nhưng Lệ Quyên vẫn mất điểm vì quần tất-6
Thậm chí tất của Tóc Tiên còn khá dày, nhìn một cái là đã thấy đôi chân không hề ăn nhập với cơ thể.

Mặc sang, check-in xịn nhưng Lệ Quyên vẫn mất điểm vì quần tất-7
Để khắc phục tình trạng này, tốt hơn hết là hãy sắm ngay một đôi tất hở mũi tiệp màu da: vừa đảm bảo đôi chân nuột nà, không tì vết mà những ngón chân xinh cũng không bị bít bùng dù đang đi sandal siêu thoáng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-mat-diem-tram-trong-vi-phoi-quan-tat-da-chan-va-sandal-ho-mui-n-261313.html

Lệ Quyên Đông Nhi Bảo Thy Tóc Tiên Minh Hằng

Tin tức mới nhất