Mặc scandal là Hoa hậu bị ghét nhất showbiz, Hương Giang vẫn làm vedette show thời trang

Bác bỏ tin đồn bị gỡ tên khỏi danh sách show thời trang, Hương Giang vẫn catwalk xuất thần, đảm nhận vai trò vedette show.

Ngày 2 của Tuần lễ thời trang Runway Fashion Week đã chính thức diễn ra với những bộ sưu tập đẹp mãn nhãn. Sự kiện hội tụ những cái tên đình đám Vbiz thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang và Lan Khuê đã khiến nhiều người thích thú.

Mặc scandal là Hoa hậu bị ghét nhất showbiz, Hương Giang vẫn làm vedette show thời trang-1

Giữa scandal là hoa hậu bị ghét nhất showbiz vượt mặt Phạm Hương, Hương Giang vẫn nhận show như thường và còn đảm nhiệm vai trò vedette của NTK Thái Nguyễn. Khoác trên mình bộ cánh lộng lẫy, chân dài thả dáng nuột nà, sải những bước chân thần thái cùng ánh mắt sắc lạnh trên sàn runway.

Mặc scandal là Hoa hậu bị ghét nhất showbiz, Hương Giang vẫn làm vedette show thời trang-2
BST lấy ý tưởng từ những thiên thần trong các bức tranh, món quà mà thượng đế ban tặng cho loài người, kết hợp giữa bóng tối và ánh sáng, giữa thiên thần và ác quỷ, giữa cái thiện và cái ác.

Mặc scandal là Hoa hậu bị ghét nhất showbiz, Hương Giang vẫn làm vedette show thời trang-3Mặc scandal là Hoa hậu bị ghét nhất showbiz, Hương Giang vẫn làm vedette show thời trang-4
Hương Giang đẹp kiêu kì trên sàn diễn thời trang.
Mặc scandal là Hoa hậu bị ghét nhất showbiz, Hương Giang vẫn làm vedette show thời trang-5
Tái xuất sàn thời trang sau thời gian lập gia đình và sinh con, Lan Khuê nhanh chóng lấy lại vóc dáng và ngày càng đẹp mặn mà. Trên sàn diễn thời trang trong BST của Tạ Linh Nhân, nàng mẫu đảm nhận vị trí vedette.

Mặc scandal là Hoa hậu bị ghét nhất showbiz, Hương Giang vẫn làm vedette show thời trang-6
Lan Khuê hóa thân thành quý cô Paris ở thập niên 80 trong bộ trang phục tông đen cổ điển.

Mặc scandal là Hoa hậu bị ghét nhất showbiz, Hương Giang vẫn làm vedette show thời trang-7
Với 3 màu chủ đạo đen, trắng và đỏ cùng với những chiếc nón đội đầu được cách điệu khác lạ, BST như đưa các tín đồ thời trang nhí lạc vào thế giới của những chiến binh mang khát vọng vượt qua, vươn lên, hướng về phía trước với cuộc sống tốt đẹp hơn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-scandal-bi-ghet-nhat-showbiz-huong-giang-van-lam-vedette-show-n-240671.html

catwalk Hương Giang idol Lan Khuê

Tin tức mới nhất