Mạc Văn Khoa áp lực vì vợ tập boxing để đánh chồng

"Con thì mặt nghiêm khắc với bố. Vợ thì tập võ để đánh chồng. Từ nay đến cuối đời em khó sống rồi" - Mạc Văn Khoa than thở.

Trong những ngày TP. HCM thực hiện giãn cách chống dịch Covid-19, Mạc Văn Khoa thường làm vlog để cập nhật cuộc sống thường ngày với người hâm mộ.

Mới đây, thay vì không khí thoải mái thường thấy, Mạc Văn Khoa trở nên dè dặt khoe không gian tập gym của 2 vợ chồng bởi vợ nam diễn viên bắt đầu tập đấm bốc.

Mạc Văn Khoa áp lực vì vợ tập boxing để đánh chồng-1
Mạc Văn Khoa khoe góc tập gym đơn sơ tại gia.

Mạc Văn Khoa áp lực vì vợ tập boxing để đánh chồng-2
Với góc tập gym này mà thể hình của anh cải thiện được phần nào trong mùa dịch.

Mạc Văn Khoa áp lực vì vợ tập boxing để đánh chồng-3
 Tuy nhiên, hẳn là nam diễn viên đang hối hận vì rủ vợ rèn luyện sức khoẻ bởi thay vì tập yoga, Thảo Vy quyết định chọn boxing.

Ban đầu, khi rủ vợ cùng tập thể dục thể thao rèn luyện sức khoẻ, diễn viên hài quê Hải Dương cứ nghĩ Thảo Vy sẽ chọn yoga hay các bài tập nhẹ nhàng cho nữ giới. Không ngờ, Thảo Vy lại chọn một bộ môn có tính "sát thương" với người bên cạnh như vậy.

Đã vậy, Thảo Vy còn "dằn mặt" nhẹ nhàng Mạc Văn Khoa rằng cô tưởng tượng bao cát là bộ mặt của chồng khi mới đi nhậu về để đấm cho có lực khiến anh chỉ còn biết kết luận: "Từ nay đến cuối đời em khó sống rồi".

"Con thì mặt nghiêm khắc với bố, vợ thì tập võ nữa. Nhìn cú đá mà thót tim luôn. Bác nào có vợ đi tập võ thì cho em lời khuyên với chứ em hoang mang quá. Yoga thì không tập. Tưởng đặt bao cát này về cho mình chứ ai ngờ đem đấm luôn. Tập võ để đánh chồng." - Mạc Văn Khoa tủi thân than thở.

Mạc Văn Khoa áp lực vì vợ tập boxing để đánh chồng-4
 Nam diễn viên sinh năm 1992 sợ ra mặt khi vợ đấm đá huỳnh huỵch.

Mạc Văn Khoa áp lực vì vợ tập boxing để đánh chồng-5
Cô còn "dằn mặt" nhẹ chồng rằng tưởng tượng bao cát là chồng khi đi nhậu về để đấm cho có lực khiến Mạc Văn Khoa thót tim.

Mạc Văn Khoa áp lực vì vợ tập boxing để đánh chồng-6
Quả này thì toang thật rồi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-ap-luc-vi-vo-tap-boxing-de-danh-chong-n-274895.html

Mạc Văn Khoa boxing Tập gym

Tin tức mới nhất