Vợ Mạc Văn Khoa cầu cứu vì bị xã hội đen đe dọa, đòi nợ

Vy Pumpe khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp nếu nhóm đối tượng trên vẫn tiếp tục làm phiền cô và gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Pumpe - bà xã Mạc Văn Khoa có dòng chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, cô cầu cứu dân mạng khi bị một nhóm người tới "đòi nợ".

Vợ Mạc Văn Khoa cầu cứu vì bị xã hội đen đe dọa, đòi nợ-1

"Mọi người ơi, hiện tại thì Vy và gia đình đang bị làm phiền bởi một số thành phần không biết ở đâu ra nhắn tin, gọi điện 'đòi nợ - vu khống - hăm dọa'.

Vy viết tút này để bạn bè, người thân nào lỡ mà có bị bọn chúng làm phiền và dựng chuyện tào lao thì làm ơn né ạ! Bây giờ sao nhiều thủ đoạn để lừa đảo thế không biết nữa.

Hôm trước có nghe một vài người bạn bị ghép ảnh rồi lấy hết được thông tin gia đình q.uấy rối, đòi c.hém đòi giết một thời gian, giờ đúng là đến mình cũng bị dính cái kiểu giống vậy", bà mẹ trẻ cảnh báo trên Facebook cá nhân.

Vợ Mạc Văn Khoa cầu cứu vì bị xã hội đen đe dọa, đòi nợ-2

Để khẳng định bản thân không dính nợ vần với "dân anh chị", bà xã Mạc Văn Khoa sau đó tiếp lời: "Nói luôn là cuộc sống Vy đủ để ăn ngày 3 bữa và có thể báo hiếu cha mẹ, không phải bị thiếu thốn và đói khát ngày nào mà đi vay mượn dính líu gì đến bọn giang hồ không quen không biết này".

Vợ Mạc Văn Khoa cầu cứu vì bị xã hội đen đe dọa, đòi nợ-3
Số điện thoại các cơ sở kinh doanh của gia đình Văn Khoa bị kẻ xấu liên tục nháy máy.

Ngoài việc bị nhắn tin làm phiền, Vy Pumpe sau đó còn tiết lộ công việc kinh doanh bị một nhóm đối tượng gọi điện thoại quấy phá, gây ảnh hưởng lớn đến việc làm ăn.

"Vì là số điện thoại công khai để buôn bán nên bọn chúng gọi tất các số của các chi nhánh, kiểu cài tự động để mình không thể nghe điện thoại của ai khác được.

Nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ rất ảnh hưởng công việc và cả Vy đang nuôi con nhỏ nên tâm lý cũng sẽ bị lung lay vì quá phiền và bực mình.

Các anh, các chú đòi nợ nên tìm đúng người mà đòi, còn cứ vu khống - làm phiền - hăm dọa b.om hàng, đốt quán và chửi rủa gia đình tôi và tôi nữa thì tôi sẽ nhờ đến công an và pháp luật giải quyết nhé!", bà mẹ trẻ nói thêm.

Vợ Mạc Văn Khoa cầu cứu vì bị xã hội đen đe dọa, đòi nợ-4

Chia sẻ mới đây của bà xã Mạc Văn Khoa nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người yêu mến động viên gia đình nam ca sĩ nếu còn bị làm phiền nên nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-bi-xa-hoi-den-doi-no-n-281213.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất