Mạc Văn Khoa kể chuyện 'cắm' laptop hẹn hò 'bà chủ quán bún đậu'

Chuyện tình không ít sóng gió, thị phi của chàng diễn viên hài gốc Bắc cùng cô vợ hơn tuổi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Mạc Văn Khoa kể chuyện cắm laptop hẹn hò bà chủ quán bún đậu-1

Xuất hiện tại chương trình Vợ Chồng Son tập 470, Mạc Văn Khoa (30 tuổi, diễn viên hài) và bà xã Trần Thảo Vy (33 tuổi, kinh doanh bún đậu) kể lại hành trình yêu ngọt ngào nhưng cũng không ít sóng gió khiến MC Hồng Vân – Quốc Thuận xuýt xoa ngưỡng mộ.

Thảo Vy chia sẻ, cô gặp Mạc Văn Khoa khi anh còn đang thử sức ở một cuộc thi hài, lúc đó cô chỉ là một trong những người đang ngồi ở hàng ghế khán giả và không biết anh là ai.

“Lần đầu tiên em thấy một người giả gái mà xấu kinh khủng khiếp. Em thấy ấn tượng vừa diễn duyên, vừa xấu lạ. Lần thứ hai em đi xem tiếp thì thấy anh trên sân khấu mà cứ hay nhìn em, chắc là cũng để ý em từ lúc đó. Lúc về em tìm hiểu cuộc thi và nhắn tin gửi hình chụp chung với anh. Em nói em là người đầu tiên xin chụp hình chung nè xong cả hai nhắn tin với nhau”, Thảo Vy nhớ lại.

Mạc Văn Khoa kể chuyện cắm laptop hẹn hò bà chủ quán bún đậu-2

Mạc Văn Khoa hài hước kể: "Lúc đó em có phần hờ hững 'làm giá' chỉ đáp ngắn gọn: À, vậy hả". Bản thân cũng ấn tượng rồi, muốn biết cô gái chụp hình cùng mình là ai vì là người đầu tiên xin chụp hình với mình. Sau đó mới tìm hiểu nói chuyện, tâm sự và nhắn tin qua lại.

Hồi đấy vẫn anh – em vì cô ấy chưa biết em nhỏ tuổi hơn. Một hôm cô ấy vô tình hư xe kêu em qua đón nhưng thực sự em không có xe, lúc đó còn ở nhờ nhà anh họ, đành mượn một chiếc xe để đi đón Vy.

Khi đó tiền đổ xăng cũng chưa có đâu, em chỉ nghĩ đưa về nhà thôi. Đưa về gần nhà thì Vy rủ ăn bún bò, sau lại rủ thêm hai bạn cùng phòng ra nữa. Bốn tô bún bò thì kinh phí của em không đủ, ăn trong áp lực.

Cuối cùng em nói: "Đi gấp quá anh không mang theo tiền, có gì lần sau anh thanh toán bù cho em. Lần sau em cắm một chiếc laptop được 800 nghìn đồng, đi đón thì đủ khả năng trả".

Mạc Văn Khoa kể chuyện cắm laptop hẹn hò bà chủ quán bún đậu-3

Khi cả hai “tình trong như đã mặt ngoài còn e”, Mạc Văn Khoa mãi vẫn chưa chịu chủ động tỏ tình khiến Thảo Vy phát bực. Với cá tính mạnh mẽ và thẳng tính, cô “bật đèn xanh” tỏ tình anh vào ngày 5/6/2015.

Cả hai vẫn nhớ nụ hôn đầu tiên được thể hiện một cách ngại ngùng ở trước cửa nhà trọ nam diễn viên. Anh chàng hóm hỉnh chia sẻ: “Nhìn mặt em hơi khó hôn, em nghĩ ai dám nhìn thẳng mặt em hôn là rất can đảm. Đứng trước dãy trọ nhìn mặt nhau, em cũng chủ động tới rồi vợ cũng tới.

Nhắm mắt lại thì không gian tối đi bốn cái bờ môi chạm nhau, cũng rung động như bao nhiêu cặp đôi yêu đương khác. Quan trọng là vợ em không sợ, vợ em rất là rung động luôn. Nó nhanh lắm, chạm xíu rồi rút ra”.

Mạc Văn Khoa kể chuyện cắm laptop hẹn hò bà chủ quán bún đậu-4

Trong đám cưới của nghệ sĩ Trường Giang, cặp đôi mới chính thức công khai tình cảm. Từ đây, những điều tiếng cứ đến khiến Mạc Văn Khoa và Thảo Vy chạnh lòng. Vợ nam nghệ sĩ ngậm ngùi chia sẻ về khoảng thời gian khi Mạc Văn Khoa đi đóng bộ phim đầu tiên và được nhiều người biết đến thì cô rất áp lực.

Có người còn vào Facebook nhắn tin gièm pha cô mê tiền mới “bu” vào Mạc Văn Khoa, chồng có tiền nên mới đi sửa sắc đẹp... khiến cô buồn đến bật khóc. Nhưng ít ai biết, đến khi làm vợ chồng, Thảo Vy mới xài tiền của chồng, còn trước đó vẫn đi làm tự chủ mọi thứ.

Về phía Mạc Văn Khoa cũng chịu không ít áp lực: “Lúc đầu quen nhau, mọi người nói em không xứng với Vy vì xét về nhan sắc em không nhỉnh bằng Vy. Sau khi theo nghề được một thời gian thì mọi người lại nói Vy ham tiền nhưng người ta không biết lúc mới vào nghề thì em chẳng có tiền, cũng không hiểu hết tình cảm của hai đứa.

Nhìn vợ buồn thì em cũng an ủi, chia sẻ. Trước khi có em bé, hai vợ chồng có khoảng thời gian rất stress vì mẹ em ở xa, chưa hiểu Vy lại nghe cô ấy lớn tuổi hơn em 3 tuổi thì không đồng ý. Em mới quyết định cho cả hai gặp nhau, giờ mẹ chỉ gọi cho vợ chứ không thèm hỏi thăm em luôn”.

Mạc Văn Khoa kể chuyện cắm laptop hẹn hò bà chủ quán bún đậu-5

Sau 7 năm yêu nhau và hơn 2 năm mới có em bé, tình cảm là vậy nhưng đến phần “bóc phốt” của chương trình, cả hai không ai nhường ai mà liên tục “tố” nhau khiến MC Hồng Vân, Quốc Thuận cười nghiêng ngả.

Thảo Vy tiết lộ ông xã Mạc Văn Khoa ở nhà rất bừa bộn, đam mê câu cá và quá hiền khiến cô muốn trải nghiệm cảm giác bị ghen cũng không có cơ hội.

Đáp lời bà xã, Mạc Văn Khoa hài hước biện minh: “Mình phải có tật xấu chứ, mình sống hoàn hảo quá áp lực lắm. Em có thể gấp bộ đồ đơn giản, đôi khi mình phải tỏ ra mình có tật xấu. Mình hoàn hảo quá vợ chủ quan, trong công việc em kỹ lắm nên ở nhà thoải mái xíu cho cuộc sống có thêm màu sắc. Thực sự một người đàn ông hoàn hảo như em thì không thể nào vợ mình bị cuốn hút bởi một chàng trai khác được”.

Mạc Văn Khoa kể chuyện cắm laptop hẹn hò bà chủ quán bún đậu-6

Nam nghệ sĩ cũng không ngần ngại tiết lộ luôn tật xấu của vợ là rất nóng tính, hay ghen lại còn nghiện mua sắm online tới mức người giao hàng cũng sắp biết hết tên các thành viên trong nhà.

Sau khi “bóc phốt” nhau nhiệt tình, cả hai lại nói những lời yêu thương dành cho nhau.

Thảo Vy bày tỏ: “Đối với ai em không biết nhưng đối với em, anh rất hoàn hảo. Em chỉ muốn công việc của chồng thành công hơn, ít đi câu cá lại để ở nhà chơi với con. Với lại, đi đâu về hôn con thì cũng hôn vợ, anh phải thương em như ngày trước, bây giờ anh dành cho con 9 phần còn em có 1 phần”.

Mạc Văn Khoa kể chuyện cắm laptop hẹn hò bà chủ quán bún đậu-7

Mạc Văn Khoa thổ lộ: “Anh mong em sẽ bớt suy nghĩ lại để sống thoải mái hơn. Mỗi nhìn em mặc váy cưới, anh lại hồi hộp như là lần đầu vì để mặc được nó em đã chịu thiệt thòi rất là nhiều, chờ đợi rất lâu.

Anh sẽ cố gắng bù đắp cho em không phải 1-2 năm mà là cả đời. Đúng là thời gian gần đây anh hôn con nhiều hơn thì ngày hôm nay ngay tại chương trình mình hôn một phát thật lâu nhé”.

Kết thúc cuộc trò chuyện, cặp vợ chồng hài hước trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự chúc phúc của hai MC chương trình.

Mạc Văn Khoa kể chuyện cắm laptop hẹn hò bà chủ quán bún đậu-8

Theo Nông Thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/mac-van-khoa-ke-chuyen-cam-laptop-di-hen-ho-voi-39ba-chu-quan-bun-dau39-1391318.ngn

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất