Mạc Văn Khoa 'vung' tiền khủng làm cổng rạp cưới đắt đỏ ở Hải Dương

Tâm sức của Mạc Văn Khoa bỏ ra để chuẩn bị cho ngày trọng đại cuộc đời làm bao người ngưỡng mộ.

Đám cưới Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe đã qua đi một ngày nhưng những thông tin bên lề vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn.

Nổi bật nhất trong ngày vui của ngôi sao gốc Hải Dương chính là cổng rạp thiết kế hình rồng phượng cực bắt mắt mà bất cứ khách mời nào tới góp vui cũng phải check-in một tấm hình.

Mạc Văn Khoa vung tiền khủng làm cổng rạp cưới đắt đỏ ở Hải Dương-1

Trước đó, cây hài họ Mạc từng tiết lộ anh đã phải thuê đơn vị tổ chức sự kiện, hoàn thiện chiếc cổng rạp này trong vòng 5 ngày. Đến đây, người yêu mến bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của chú rể dành cho bạn đời của mình.

Mới nhất, anh Tâm Võ - người trực tiếp làm cổng cưới của Mạc Văn Khoa đã có những chia sẻ trên tờ Thể thao và Văn hóa. 

Mạc Văn Khoa vung tiền khủng làm cổng rạp cưới đắt đỏ ở Hải Dương-2

“Anh khoa biết mình qua 1 tờ báo. Anh thấy ấn tượng, đẹp và độc đáo nên đã liên hệ với mình để đặt hàng. Anh Khoa yêu cầu không khó. Anh ấy muốn rằng có cổng miền Tây độc lạ, mang về ngoài đó để mọi người cùng biết. 

Hành trình làm cổng cưới cho anh Khoa rất kì công vì nhiều nguyên vật liệu ở ngoài Bắc không có”, anh nói với tờ báo trên.

Mạc Văn Khoa vung tiền khủng làm cổng rạp cưới đắt đỏ ở Hải Dương-3Mạc Văn Khoa vung tiền khủng làm cổng rạp cưới đắt đỏ ở Hải Dương-4
Ảnh: Thể thao và Văn hóa.

Để chiều lòng khách hàng, anh Tâm phải đặt mua các loại nguyên liệu như dừa nước, cau,... từ quê nhà, sau đó đồ đạc được vận chuyển bằng đường hàng không. Do thời gian bay ngắn nên các các nguyên liệu này không phải tốn thời gian bảo quản.

Tiết lộ về chi phí để làm ra chiếc cổng rạp độc lạ này, anh Tâm cho hay nam diễn viên hài đã phải chi ra khoảng 60 triệu đồng. Tuy nhiên, vì yêu quý Mạc Văn Khoa nên anh không quá chú trọng đến chuyện chi phí.

Mạc Văn Khoa vung tiền khủng làm cổng rạp cưới đắt đỏ ở Hải Dương-5

Mạc Văn Khoa vung tiền khủng làm cổng rạp cưới đắt đỏ ở Hải Dương-6

Ngoài cổng rạp, trước đó những hình ảnh về không gian phía trong hôn trường cũng làm bao người trầm trồ. Toàn bộ khung cảnh được trang trí với tông màu trắng làm chủ đạo, xung quanh bao phủ bởi hoa cỏ khiến người xem như có cảm giác bước vào một khu vườn cổ tích, vô cùng lãng mạn.

Được biết, sau đám cưới ở quê nhà Hải Dương, vợ chồng Mạc Văn Khoa sẽ tổ chức tiệc báo hỷ tại một trung tâm tiệc cưới sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Ngay vui của đôi trẻ vào ngày 5/6 tới đây, hứa hẹn sẽ có nhiều sao Việt tới tham dự.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-chi-tien-khung-lam-cong-rap-cuoi-o-hai-duong-n-306919.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất