Mạc Văn Khoa đòi đề cử con gái làm giám khảo 'Thách Thức Danh Hài'

Nam danh hài cho rằng, nếu con gái ngồi ở vị trí giám khảo, thí sinh sẽ khó lấy được tiền thưởng từ chương trình.

Kể từ khi cô con gái nhỏ tên Minnie chào đời, không chỉ bà xã Vy Nguyễn, Mạc Văn Khoa cũng nhập hội bố bỉm nghiện con. Trên trang cá nhân lẫn kênh Youtube có cả trăm nghìn người theo dõi, ngôi sao gốc Hải Dương liên tục cho tiểu công chúa lên sóng.

Mạc Văn Khoa đòi đề cử con gái làm giám khảo Thách Thức Danh Hài-1

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên cho cả gia đình lên sóng. Trong khi bố mẹ liên tục nở nụ cười thật tươi, tiểu công chúa lại làm "mặt lạnh".

Toát mồ hôi hột để chọc cười nhưng kết quả ông bố trẻ nhận về là biểu hiện vô cùng "khó ở" từ con gái.

Mạc Văn Khoa đòi đề cử con gái làm giám khảo Thách Thức Danh Hài-2

Có lẽ vì bất lực trước tình huống này, Mạc Văn Khoa sau đó phải cảm thán: "Con của em làm ban giám khảo 'Thách Thức Danh Hài', chắc thí sinh khó lấy tiền từ chương trình lắm".

Chỉ với một chia sẻ ngắn ngủi đó thôi nhưng ông bố trẻ đã khiến người hâm mộ liên tục vào bình luận. Đoạn video nhanh chóng nhận về gần 120 nghìn lượt cảm xúc, tương tác.

Mạc Văn Khoa đòi đề cử con gái làm giám khảo Thách Thức Danh Hài-3

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- "Giỏ nhà ai quai nhà nấy, rất giống bố Khoa nha, có tố chất làm nghệ sĩ hài từ nhỏ".

- "Cưng dễ sợ luôn. Khuôn mặt đúng biểu cảm 'đang thèm sữa mà lại ép đi chụp hình nên mình giận luôn'".

- "Con mà làm giám khảo chắc chắn có thí sinh nào qua được vòng 1 mất".

Mạc Văn Khoa đòi đề cử con gái làm giám khảo Thách Thức Danh Hài-4

Để có tiểu công chúa bụ bẫm, đáng yêu như hiện tại, vợ chồng Mạc Văn Khoa từng rất vất vả chăm con vì em bé sinh non. Thời điểm chào đời Minnie chỉ nặng 1,9kg. Bởi vậy bao nhiêu tình thương, cả 2 đều dành hết cho con gái.

Mạc Văn Khoa đòi đề cử con gái làm giám khảo Thách Thức Danh Hài-5
Mạc Văn Khoa đòi đề cử con gái làm giám khảo Thách Thức Danh Hài-6

Tâm sự chuyện lên chức bố bỉm sữa, Văn Khoa từng trải lòng: "Cuộc sống của tôi khác nhiều lắm từ khi có con. Ngày xưa hai vợ chồng đi đâu thì đi, ăn cái gì thì ăn. Nhưng thời điểm 3 tháng đầu khi con chào đời, cả hai chẳng ra khỏi nhà luôn.

Hai đứa du lịch trên điện thoại. Thích đi Đà Lạt đành mở điện thoại ra ngắm ảnh cũ rồi động viên nhau 'cố nhớ lại cái không khí đó đi em. Rồi sau này con lớn đi sau'.

Mặc dù mệt thật nhưng khi con tăng cân thì tôi sút ký. Nhưng sút cân trong cảm giác hạnh phúc, sung sướng. Đi làm về mệt mỏi cỡ nào, mở cửa ra thấy vợ con đang ngủ ngon thì chẳng cần quan tâm gì nữa".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-de-cu-con-gai-lam-giam-khao-thach-thuc-danh-hai-n-264378.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất