Mạc Văn Khoa gây cười khi đóng giả trưởng nhóm HKT

Trên trang cá nhân, diễn viên hài Mạc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh đóng giả trưởng nhóm HKT TiTi. Bức ảnh của anh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên hài Mạc Văn Khoa đã chia sẻ hình ảnh anh để mái tóc có phần phía trên xù bông, phần tóc mai để dài nhuộm vàng. Mái tóc trên của Mạc Văn Khoa khiến nhiều người thích thú.

"Sau khi bị thổi bay tóc thì em đã sắm được một bộ tóc mới! Mọi người nghĩ sao về bộ tóc này?", Mạc Văn Khoa viết.

Phía dưới bài đăng, bạn bè của nam diễn viên cho rằng mái tóc khiến người xem nhớ tới TiTi - trưởng nhóm HKT. "Trưởng nhóm HKT này", "HKT nhập em hả?", "Mái tóc thương nhớ một thời", "TiTi (HKT) phiên bản lỗi mạc văn khoa"... là một số bình luận hài hước về hình ảnh của cây hài.

Hình ảnh "cosplay" (đóng giả một nhân vật nào đó) từng được treo tại Ơn giời, cậu đây rồi của Mạc Văn Khoa. Thời điểm đó, nhiều người đã mong có hình ảnh gần và sắc nét hơn để so sánh với phiên bản gốc.

Mạc Văn Khoa gây cười khi đóng giả trưởng nhóm HKT-1
Mạc Văn Khoa "cosplay" trưởng nhóm HKT TiTi.

Đầu thập niên 2000, nhóm nhạc HKT nổi lên vì ngoại hình kỳ quái, có phần luộm thuộm. Các thành viên để tóc dài, nhuộm màu sặc sỡ và mặc trang phục kém đẹp mắt.

Bên cạnh đó, giọng hát của HKT cũng bị đánh giá là thảm họa, chất lượng các ca khúc khá thấp. Nhóm được chú ý nhờ ngoại hình kỳ quái nhiều hơn là sản phẩm âm nhạc.

Sau nhiều năm, khán giả vẫn ghi nhớ về những mái tóc, bộ trang phục "không giống ai" của HKT. Vì vậy, ngay khi Mạc Đăng Khoa chia sẻ bức ảnh trên, anh đã nhận được sự chú ý của nhiều người.

Một số bình luận còn trêu chọc Mạc Văn Khoa rằng anh rất hợp mái tóc trên, trông đẹp hơn bình thường. Có ý kiến còn ủng hộ nam diễn viên hài nên nuôi tóc và nhuộm màu tương tự để tạo vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Theo Zing


Nhóm HKT Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất