Mạc Văn Khoa khiến người xem cười bò khi khoe bình rượu quý 68 triệu mua ở nước ngoài nhưng toàn dép nhựa và nước lã

Được biết, clip này xuất hiện vào ngày 30 Tết nhưng đến nay bất ngờ được chia sẻ lại.

Nhắc đến cái tên Mạc Văn Khoa, người ta sẽ bật cười và liên tưởng tới ngay anh chàng từng "khuấy đảo" sân khấu Cười xuyên Việt năm 2015. Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hước, Khoa còn được khán giả yêu mến bởi tốc độ phát thanh nhanh như "gió" qua hàng loạt tác phẩm mang tính giải trí cao như: Gia đình dị, Bộ tộc ướt át, Bột giặt thánh troll,...

Hiện trang Facebook cá nhân của 9X đang sở hữu số lượng người theo dõi lên đến gần 200 nghìn. Mỗi clip, hình ảnh của Khoa chia sẻ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm.


Văn Khoa khoe bình rượu tổ ong khiến người xem cười bò (Clip: Fanpage nhân vật).

Sau thời gian dài im ắng tập trung cho nghệ thuật, vừa qua Mạc Văn Khoa đã làm clip khoe bình rượu vô cùng quý hiếm. Mở đầu video, anh chàng chia sẻ do năm nay không về quê đón Tết Nguyên đán cùng gia đình mà ở lại Sài Gòn dọn dẹp nhà cửa. Sau màn chúc may mắn, "thánh lầy" gốc Hải Dương đã khoe bình rượu mua từ bên nước ngoài với giá 68 triệu đồng.

Theo Văn Khoa bật mí, đây là loại rượu đặc biệt nên cũng phải có bí quyết đặc biệt để ngâm. Nếu tổ ong size 37 thì ngâm rượu 37 độ và nồng độ trong rượu tăng lên phụ thuộc vào size của nguyên liệu ngâm.

Mạc Văn Khoa khiến người xem cười bò khi khoe bình rượu quý 68 triệu mua ở nước ngoài nhưng toàn dép nhựa và nước lã-1

"Đặc biệt, nếu ai đang FA hoặc đã có người yêu uống loại rượu này rất hợp bởi khi ngâm chúng ta phải ngâm một cặp cho có đôi. Nếu ai làm công việc phải di chuyển nhiều thì uống loại rượu này sẽ đi lại thuận lợi, đi mây về gió", Á quân Cười xuyên Việt 2015 bật mí.

Trước khi tạm biệt khán giả, anh chàng cũng không quên chia sẻ những người hay phải tiếp khách nhiều dịp tết rất phù hợp uống loại rượu này bởi: "Tổ ong nhiều lỗ, uống tới đâu sẽ thoát ra hết tới đó, không lo tổn hại sức khỏe".


T.H
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa Clip Hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao