Mạc Văn Khoa khoe lễ thôi nôi chuẩn rich kid của con gái

Mạc Văn Khoa cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho gia đình anh suốt thời gian qua.

Mới đây trên Fanpage, Mạc Văn Khoa gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Đó là khoảnh khắc anh và bà xã chuẩn bị tiệc thôi nôi cho con gái tên Minnie.

"Thời gian trôi nhanh quá. Mới ngày nào cúng đầy tháng cho con gái giờ đã tới ngày cúng đầy năm cho gái yêu rồi. Cảm ơn tất cả những lời chúc của các cô, chú, anh, chị dành cho con em ạ", anh viết.

Mạc Văn Khoa khoe lễ thôi nôi chuẩn rich kid của con gái-1
Mạc Văn Khoa khoe lễ thôi nôi chuẩn rich kid của con gái-2

Kèm theo đó, ngôi sao gốc Hải Dương khoe bàn tiệc đầy ắp lễ vật như heo quay, hoa quả, xôi, bánh, gà luộc,... với đủ màu sắc vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt, 2 vợ chồng Vy Pumpe còn để con gái thực hiện nghi thức bốc đồ. Trong vô số đồ được để trên bàn, cô nhóc một tay cầm chìa khóa ô tô, một tay cầm tiền khiến bố mẹ cũng phải bật cười. Đến đây dân mạng hài hước trêu chuẩn rich kid từ tấm bé đây mà.

Tuy nhiên cuối cùng, Minnie cầm lâu nhất trên tay là bút và vở. Bởi vậy Văn Khoa hy vọng con gái sau này lớn lên sẽ chăm ngoan, học giỏi.

Mạc Văn Khoa khoe lễ thôi nôi chuẩn rich kid của con gái-3

Về phía Vy Pumpe, trong ngày con gái tròn 1 tuổi, cô cũng có những tâm sự đong đầy tình yêu thương.

"Mẹ nhớ hết từng khoảnh khắc, từng hành động, mẹ nhớ từng đường nét, từng cử chỉ ngây thơ và đáng iu của con Nie à! Mẹ không có sức mạnh để che chở và bảo vệ con mãi mãi, nhưng mẹ hứa sẽ trang bị cho con những hành trang tốt nhất để con vững vàng và bản lĩnh khi bước ra hoà nhập với xã hội rộng lớn này!

Ngày hôm nay mẹ tặng con 1 món quà, ngày mai có thể tặng con thêm 1 món quà nữa, rồi thêm 1 món quà nữa. Nhưng hơn hết, mẹ muốn tặng con sự yêu thương, hy vọng và giấc mơ của mẹ! Mẹ hạnh phúc khi được là mẹ của con! Mẹ yêu con, Minnie của mẹ", bà mẹ trẻ viết.

Mạc Văn Khoa khoe lễ thôi nôi chuẩn rich kid của con gái-4
Cô nhóc thời điểm mới chào đời.

Mạc Văn Khoa khoe lễ thôi nôi chuẩn rich kid của con gái-5
Còn đây là ngoại hình hiện tại.

Con gái Mạc Văn Khoa chào đời sớm hơn dự kiến 1 tháng và chỉ nặng 1,9kg, phải nằm lồng kính.

Khoảng thời gian sau đó, được bố mẹ yêu thương, chăm sóc nên cô nhóc ngày càng có da có thịt. Từ những bức ảnh do 2 vị phụ huynh đăng tải, em được nhận xét đáng yêu.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-khoe-tiec-thoi-noi-hoanh-trang-cua-con-gai-n-287730.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất