Mạc Văn Khoa lên 'tút' siêu hài sau chuỗi đám cưới khủng

Chia sẻ của Mạc Văn Khoa hậu đám cưới khiến dân tình thích thú.

Thời gian qua, sự kiện đám cưới của Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy nhận được sự theo dõi của cộng đồng mạng, truyền thông. Hôn lễ nam diễn viên diễn ra ở hai địa điểm với quy mô hoành tráng.

Ngày 18/5, cặp đôi cử hành hôn lễ tại quê nhà chú rể ở Hải Dương. Đến tối 5/6 vừa qua, họ tiếp tục tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM.

Lễ cưới quy tụ sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ đình đám như Trường Giang - Nhã Phương, NSƯT Hoài Linh, NSƯT Đức Thịnh, cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt,...

Ngoài ra, trước đó vào ngày 12/5 Mạc Văn Khoa và bà xã còn tổ chức lễ đính hôn tại Sài Gòn.

Mạc Văn Khoa lên tút siêu hài sau chuỗi đám cưới khủng-1Mạc Văn Khoa lên tút siêu hài sau chuỗi đám cưới khủng-2
Hình ảnh về lễ đính hôn.

Mạc Văn Khoa lên tút siêu hài sau chuỗi đám cưới khủng-3
Lễ cưới Mạc Văn Khoa tại cơ ngơi 310m2 ở quê nhà Hải Dương.

Mạc Văn Khoa lên tút siêu hài sau chuỗi đám cưới khủng-4
Đám cưới cặp đôi tại TP.HCM.

Hậu đám cưới, Mạc Văn Khoa đã có chia sẻ: "Hai vợ chồng tụi con xin được gửi lời cảm ơn tới các ông, các bà, các cô chú anh chị, các em các cháu và bạn bè nội ngoại hai bên!

Cảm ơn bố mẹ! Em xin được cảm ơn những người anh, người chị, người bạn, những người em đồng nghiệp và quý vị khán giả của Khoa rất nhiều vì đã tới chung vui và gửi những lời chúc trong ngày trọng đại của Khoa.

Thật sự hai vợ chồng em rất rất hạnh phúc vì tình cảm của mọi người dành cho tụi em, nó quá lớn ạ! Một lần nữa xin được nói lời cảm ơn tất cả mọi người".

Đặc biệt, cuối chia sẻ Mạc Văn Khoa khiến ai nấy cũng bật cười khi thốt lên: "Ối giời ơi. Em cưới vợ xong rồi các bác ơi"

Mạc Văn Khoa lên tút siêu hài sau chuỗi đám cưới khủng-5

Có thể thấy Mạc Văn Khoa không giấu được sự hạnh phúc, vui sướng trong thời khắc đánh dấu cột mốc quan trọng của cuộc đời.

Dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp để lại những lời chúc phúc vợ chồng nam diễn viên hài gốc Hải Dương, đồng thời mong cặp đôi sớm đón thêm tin vui.

Mạc Văn Khoa và bà xã tính đến nay đã có 7 năm bên nhau. Cặp đôi đã có với nhau một cô con gái nhỏ tên Minnie, chào đời hồi đầu tháng 12/2020.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-len-tut-sieu-hai-sau-chuoi-dam-cuoi-khung-n-309294.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất