Lừng danh với tốc độ bắn chữ nhanh như gió nhưng đụng chạm đến tiếng Anh, Mạc Văn Khoa lại 'cứng họng' thế này đây

Mạc Văn Khoa thú nhận "hơi yếu tiếng Anh, kiến thức không hòa nhập với mọi người" khi tham gia gameshow.

Nổi tiếng với biệt tài phát thanh nhanh như gió cùng tính cách hài hước, Mạc Văn Khoa luôn biến mình trở thành trung tâm từ đời thường lẫn khi trên sóng truyền hình. Thời gian qua, ngoài tham gia vào các dự án phim ảnh - Á quân Cười xuyên Việt 2015 còn là gương mặt quen thuộc trong các gameshow.

Sau khi gây náo loạn tại Nhanh như chớp, mới đây nam diễn viên Gia đình vui nhộn lại khiến khán giả thích thú khi xuất hiện tại Một trăm triệu một phút. Tham gia chương trình mang tính cạnh tranh cao, thế nhưng cây hài họ Mạc lại khiến người xem cười muốn rớt hàm trước những màn pha trò cực dí dỏm. Đặc biệt, thoải mái "chém gió" cùng mọi người nhưng khi gặp phải câu hỏi cần phải trả lời bằng tiếng Anh, Mạc Văn Khoa tỏ ra lúng túng.


Lừng danh với tốc độ bắn chữ nhanh như gió nhưng đụng chạm đến tiếng Anh Mạc Văn Khoa lại cứng họng thế này đây.

Theo đó, khi MC Ngô Kiến Huy đọc câu hỏi: "Nhân vật chú chó trong bộ phim hoạt hình 'Tom và Jerry' tên là gì?" - Mạc Văn Khoa đã nhanh chóng nhấn chuông giành quyền trả lời từ hai người chơi. Nhớ rất rõ về con vật đang được nhắc đến thế nhưng anh không thể phát âm tên con vật này bằng tiếng Anh"Em nhớ là 'sờ' gì đó. Em phải hình dung về con chó đó đã, giờ em mới chỉ dừng lại ở con mèo và con chuột. Con đấy mặt sệ lắm. Hình như đọc là 'Sờ Pờ Ri E... Sờ Pai'".

Lừng danh với tốc độ bắn chữ nhanh như gió nhưng đụng chạm đến tiếng Anh, Mạc Văn Khoa lại cứng họng thế này đây-1
Đây là cách Mạc Văn Khoa phát âm tên chú chó tên Spike trong phim hoạt hình "Tom và Jerry".

Nói đến đây, Mạc Văn Khoa khiến Ngô Kiến Huy và hai bạn chơi chỉ biết ôm bụng cười. Chia sẻ về khả năng ngoại ngữ của mình, ngôi sao sinh năm 1992 cho hay: "Tại tiếng Anh của em hơi yếu. Tóm lại nó là 'Sờ pai kò' (tên chuẩn của chú chú chó là Spike) đấy, nhưng em không thể phát âm chuẩn được như anh". Sau một hồi vật lộn với câu trả lời, cuối cùng Văn Khoa cũng dành được 5 điểm từ chương trình.

Chứng kiến phần thi của Mạc Văn Khoa, khán giả tỏ ra vô cùng thích thú. Mọi người dành nhiều lời khen trước sự hài hước và không kém phần lầy lội của anh. Về phía ngôi sao họ Mạc, trở về sau gameshow, anh hoang mang: "Hình như kiến thức của em không hòa nhập với mọi người cho lắm thì phải".

 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


tiếng Anh Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất