Phải hoãn cưới vì bố mẹ vợ mắc kẹt ở Mỹ, Mạc Văn Khoa đành tậu ô tô tặng bạn gái xinh đẹp

Được biết, chiếc xe hơi Mạc Văn Khoa mới tậu có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Hôm qua (5/6) là tròn 5 năm Mạc Văn Khoa và Thảo Vy bên nhau. Trong ngày đặc biệt, bạn gái nam danh hài khiến mọi người ngưỡng mộ khi khoe được anh tặng ô tô tiền tỷ.

Đăng tải loạt ảnh trong lễ nhận xe, Thảo Vy nhắn nhủ ngọt ngào đến Văn Khoa: "Cảm ơn món quà 5 năm của anh. Tuy hơi muộn một chút thôi nhưng không sao ạ. Từ nay đi diễn không phải dầm mưa dãi nắng cực khổ nữa rồi. Nói là quà cho em nhưng em quan trọng là sức khỏe của anh đó. Thương anh".

Được biết, chiếc xe hơi Văn Khoa mới tậu có giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Đây sẽ là phương tiện giúp anh thuận tiện trong việc đi diễn. 5 năm qua, nam diễn viên thường sử dụng xe ôm.

Phải hoãn cưới vì bố mẹ  vợ mắc kẹt ở Mỹ, Mạc Văn Khoa đành tậu ô tô tặng bạn gái xinh đẹp-1

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình game show.

Nói về cơ duyên gặp gỡ Mạc Văn Khoa, Thảo Vy từng cho biết: "Tôi và anh ấy đúng là duyên số. Cách đây 5 năm, tôi theo bạn đến xem chương trình 'Cười xuyên Việt'.

Tôi không biết anh Khoa, cũng chưa có ấn tượng gì về anh. Cuối chương trình, tôi và bạn ở lại chụp ảnh cùng diễn viên. Và tôi là người duy nhất xin chụp ảnh cùng anh ấy".

Phải hoãn cưới vì bố mẹ  vợ mắc kẹt ở Mỹ, Mạc Văn Khoa đành tậu ô tô tặng bạn gái xinh đẹp-2

Sau thời gian dài gắn bó, nam diễn viên hài và bạn gái dự định kết hôn vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, cả hai quyết định lùi lại lịch cưới sang năm 2021. 

"Người thân của gia đình tôi chủ yếu sống ở Mỹ. Tình hình dịch bệnh ở bên đó vẫn căng thẳng. Do đó, lễ cưới của chúng tôi sẽ dời lại vào năm 2021", Thảo Vy cho hay.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-sam-o-to-tang-ban-gai-xinh-dep-n-227919.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất