Mạc Văn Khoa tâm sự xúc động về chuyện làm bố bỉm sữa

Mạc Văn Khoa cho hay con gái chào đời khiến cuộc sống vợ chồng anh đảo lộn. Tuy nhiên họ cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Mạc Văn Khoa và Thảo Vy có 6 năm bên nhau. Tháng 12 năm ngoái, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh, đôi trẻ quyết định lùi lại lịch cưới sang năm 2021.

Hiện Văn Khoa và Thảo Vy đã đăng ký kết hôn và có chung với nhau một cô con gái, chào đời ngày 4/12/2020.

Mạc Văn Khoa tâm sự xúc động về chuyện làm bố bỉm sữa-1

Nam diễn viên từng thừa nhận bản thân may mắn khi gặp được Thảo Vy: “Vy chính là cô gái đã cùng tôi vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ những ngày tôi không có gì trong tay cho đến tận bây giờ.

Tôi rất trân trọng mối tình này. Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức".

Mạc Văn Khoa tâm sự xúc động về chuyện làm bố bỉm sữa-2

Ngoài được biết đến là diễn viên hài có thực lực, ngôi sao họ Mạc còn nổi tiếng là người yêu vợ thương con. Anh thường xuyên công khai dành lời ngọt ngào, ngợi khen về Thảo Vy trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, kể từ khi đón tiểu công chúa chào đời cách đây hơn 4 tháng, cuộc sống của cả 2 bị đảo lộn hoàn toàn. Thế nhưng dù lần đầu làm bố, làm mẹ, cặp vợ chồng trẻ chăm con rất tốt.

Minh chứng cho điều này là việc thời điểm em bé mới chào đời chỉ nặng 1,9kg vì sinh non nhưng đến nay cô nhóc đã có da có thịt hơn trước rất nhiều.

Mạc Văn Khoa tâm sự xúc động về chuyện làm bố bỉm sữa-3

Trong một tâm sự mới đây, ông bố bỉm sữa đã nói về quãng thời gian đầu tắt mặt tối chăm con. Anh chia sẻ: "Cuộc sống của tôi khác nhiều lắm từ khi có con. Ngày xưa hai vợ chồng đi đâu thì đi, ăn cái gì thì ăn. Nhưng thời điểm 3 tháng đầu khi con chào đời, cả hai chẳng ra khỏi nhà luôn.

Hai đứa du lịch trên điện thoại. Thích đi Đà Lạt đành mở điện thoại ra ngắm ảnh cũ rồi động viên nhau 'cố nhớ lại cái không khí đó đi em. Rồi sau này con lớn đi sau'.

Mặc dù mệt thật nhưng khi con tăng cân thì tôi sút ký. Nhưng sút cân trong cảm giác hạnh phúc, sung sướng. Đi làm về mệt mỏi cỡ nào, mở cửa ra thấy vợ con đang ngủ ngon thì chẳng cần quan tâm gì nữa.

Những lúc nhìn vợ con ngủ ngon là cảm thấy mình yên lòng, mình cảm thấy quá hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Dù mình chẳng phải giàu có, cũng chưa thành một ngôi sao sáng, nhưng mình có một cuộc sống hạnh phúc, không có biến cố xảy ra. Có vợ, có con sống vui vẻ, bố mẹ cũng khoẻ mạnh, mọi thành viên trong gia đình yêu thương nhau, với tôi như vậy là quá đủ rồi".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mac-van-khoa-tam-su-chuyen-lam-bo-bim-sua-n-258412.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất