Vượt lên nỗi sợ ma, Mạc Văn Khoa trổ tài đọc rap giữa nghĩa địa

Mạc Văn Khoa lại một lần nữa thể hiện sự hài hước và duyên dáng khi bất ngờ trổ tài rap siêu chất trong ca khúc nhạc phim "Lật mặt: Nhà có khách".

Trong hơn 3 phút của MV Không sợ ma, khán giả được thấy dàn diễn viên chính của phim như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Jay Quân và Katleen Phan Võ khoe khả năng ca hát và vũ đạo cực ấn tượng.

Sử dụng bối cảnh núi rừng hùng vĩ cùng giai điệu vui tươi, bắt tai của ca khúc, nhà sản xuất Lý Hải hy vọng đây sẽ là một món ăn tinh thần nhỏ giúp bộ phim đến gần hơn với khán giả, qua đó tiếp tục giữ vững được sức hút của Lật Mặt: Nhà Có Khách trong lòng công chúng.

Mở đầu đoạn clip, khán giả đã được chiêm ngưỡng phần nào phong cảnh hữu tình nơi núi rừng cao nguyên Lâm Đồng, cũng là bối cảnh chính của bộ phim. Tiếp đến ngay sau đó là sự xuất hiện của 5 diễn viên chính trong vai một nhóm bạn đang khám phá vùng đất mới.

Vượt lên nỗi sợ ma, Mạc Văn Khoa trổ tài đọc rap giữa nghĩa địa-1

Người xem đã có dịp “cười bể bụng” trước câu cảm thán của Mạc Văn Khoa bởi ngay sau khi anh chàng thổ lộ là muốn dọn về đây sống luôn, thì trước mắt mọi người lại hiện ra…một nghĩa địa. Và thế là “hành trình” vượt qua nỗi sợ ma của những nhân vật chính đã bắt đầu.

Nhạc sĩ Bim tiếp tục là gương mặt được Lý Hải tin tưởng giao phó phần nhạc phim sau thành công của hai ca khúc bắt tai Kết ThúcHãy tin tôi trong Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết.

Vượt lên nỗi sợ ma, Mạc Văn Khoa trổ tài đọc rap giữa nghĩa địa-2

Lần này với ca khúc Không sợ ma, anh sử dụng thể loại dance pop kết hợp R&B rất phù hợp với chất giọng ấm áp của chàng trai đa tài Jay Quân. Bộ ba Hoàng Mèo – Huy Khánh – Mạc Văn Khoa lại một lần nữa thể hiện sự hài hước và duyên dáng “hết nấc” khi bất ngờ trổ tài rap “siêu chất” trong ca khúc cực kỳ bắt tai này. 

Đan xen với những khung hình hùng vĩ được quay riêng cho MV nhạc phim là những phân cảnh trong phim Lật Mặt: Nhà Có Khách chưa từng được hé lộ trước đó.

Vượt lên nỗi sợ ma, Mạc Văn Khoa trổ tài đọc rap giữa nghĩa địa-3

Và sau tất cả, những điều đọng lại trong tâm trí khán giả là những giai điệu vô cùng tươi sáng, sôi động nhưng cũng đầy tính khích lệ khi truyền tải đến thông điệp: "Chỉ cần mọi người cùng đoàn kết sát cánh bên nhau thì mọi trở ngại, khó khăn phía trước đều không là gì".

Lật mặt 4 - Nhà có khách dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 12/4.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa nhạc phim

Tin tức mới nhất