Mạc Văn Khoa và vợ làm gì khi quán bị 'khủng bố' bún đậu có gián?

Những ngày vừa qua, quán bún đậu của Mạc Văn Khoa bị đánh giá 1 sao, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Mạc Văn Khoa và bà xã còn rất "mát tay" trong chuyện kinh doanh quán ăn bún đậu mắm tôm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cửa hàng của vợ chồng nam diễn viên bất ngờ gặp biến bị khách hàng tố có gián, bán giá "cắt cổ".

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích và nhận lỗi nhưng sự việc vẫn còn gây xôn xao và tranh cãi khắp diễn đàn mạng.

Giữa lúc quán bún đậu nhận "bão" đánh giá 1 sao từ dân mạng, tối ngày 26/6, Mạc Văn Khoa và vợ đồng loạt có động thái gây chú ý. Không nhắc trực tiếp đến vụ lùm xùm chuyện buôn bán nhưng nam danh hài đã gửi lời cảm ơn đến những người đã yêu thương và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Trước "sóng gió" liên hồi, Mạc Văn Khoa tự nhắc nhủ bản thân: "Cảm ơn những người ghét mình để sống bản lĩnh hơn. Các cụ ngày xưa vẫn nói: Ở hiền thì gặp lành thôi".

Ngay dưới chia sẻ của Mạc Văn Khoa, Vy Pumpe cũng thả nhẹ nét ảnh của con gái để động viên tinh thần chồng. Có thể thấy, cả hai như đang rất mệt mỏi và phải tự cổ vũ, tạo động lực cho nhau để vượt qua biến căng lần này.

Mạc Văn Khoa và vợ làm gì khi quán bị khủng bố bún đậu có gián?-1
Mạc Văn Khoa có chia sẻ đầy tâm trạng sau khi quán bún đậu bị dân mạng tấn công giữa lùm xùm bị tố có gián trong thức ăn

Mạc Văn Khoa và vợ làm gì khi quán bị khủng bố bún đậu có gián?-2
Bà xã nam danh hài cũng nhanh chóng lên tiếng động viên chồng

Trước đó, Mạc Văn Khoa đã từng lên tiếng phân trần chuyện bị khách hàng tố có gián và phàn nàn chất lượng thức ăn: "Tôi xác nhận là thông tin này có thật, nhưng chuyện đã diễn ra cách đây vài tháng rồi, tôi không biết tại sao bây giờ mọi người lại nhắc lại.

Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác.

Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận".

Mạc Văn Khoa và vợ làm gì khi quán bị khủng bố bún đậu có gián?-3
Sau khi Mạc Văn Khoa thừa nhận từng xảy ra sự cố đồ ăn có gián, quán bún đậu bị đánh giá 1 sao ngay và luôn

Mạc Văn Khoa và vợ làm gì khi quán bị khủng bố bún đậu có gián?-4
Mặc dù nam danh hài đã xin lỗi và giải thích cụ thể nhưng ồn ào này chưa có dấu hiệu dừng lại

Theo Báo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baodansinh.vn/mac-van-khoa-va-vo-dong-loat-co-dong-thai-gay-chu-y-khi-quan-bi-netizen-khung-bo-hau-lum-xum-bun-dau-co-gian-20210627102756856.htm?fbclid=IwAR03r5isjhkuY5aUFBxYUEhOUyLw_0vXijavCP920mXMucb3d7DN5zqaUWE

bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất