Mặc váy cưới rạng rỡ, Nhã Phương đẹp xuất sắc khi nên duyên cùng Nhan Phúc Vinh

Hình ảnh Nhã Phương mặc váy cưới trong teaser bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" đã khiến nhiều người không thể rời mắt vì quá xinh đẹp.

Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim truyền hình sắp ra mắt của đạo diễn Khải Anh. Tác phẩm này quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp gồm Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Lương Thế Thành, Bảo Thanh, Chí Thiện.

Mới đây, đoạn teaser của phim đã được hé lộ và gây ấn tượng với khán giả nhờ những thước phim đẹp mắt. Bối cảnh của phim được thực hiện ở những địa điểm tuyệt đẹp, cùng với đó là sự nhiệt huyết của tuổi trẻ thể hiện qua tạo hình của dàn diễn viên trong phim.

Đáng chú ý trong teaser là cảnh quay Nhã Phương mặc váy cưới chạy giữa khu rừng ngập nắng. Đây sẽ là tác phẩm thứ 3 mà nữ diễn viên đóng cặp với Nhan Phúc Vinh. Chuyện tình của cả 2 trong Ngày ấy mình đã yêu hứa hẹn đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Đại diện ê-kíp sản xuất từng tiết lộ: "Ngày ấy mình đã yêu sẽ là một bộ phim mà bạn yêu từng lời thoại, nhớ từng chi tiết, vui buồn khóc cười với từng nhân vật. Tóm lại là một bộ phim không thể bỏ qua trong mùa hè này". 

Đến thời điểm hiện tại, nội dung bộ phim và tính cách, hoàn cảnh của các nhân vật vẫn đang được giữ kín.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


ngày ấy mình đã yêu Nhan Phúc Vinh Nhã Phương

Tin tức mới nhất