Madam Bo bất ngờ tuyên bố quay lưng với bóng đá Lào

Vì những mâu thuẫn trong lễ đón U19 Lào trở về từ chiến dịch U19 Đông Nam Á 2022 mà Madam Bo tuyên bố sốc.

Hôm 17/7 vừa qua, U19 Lào đã trở về nhà sau trận chung kết thua 0-2 trước Malaysia. Tuy hành trình lịch sử không thật trọn vẹn nhưng với việc trở thành á quân, bóng đá Lào cũng đã gặt hái thành tích cao nhất ở mọi cấp độ từ trước tới nay.

Vì thế, sự quan tâm của NHM bóng đá xứ triệu voi là rất lớn khi hàng ngàn người đã đổ ra đường chia vui với các cầu thủ. Tiếc rằng, vấn đề lại xuất hiện từ đây, khiến Madam Bo, người đã tài trợ rất nhiều tiền cho bóng đá Lào và NHM mất lòng nhau.

Theo ghi nhận của tờ Thairath, khi người hâm mộ tràn ra trung tâm thủ đô Viêng Chăn để chào đón đội, xe bus chở đội lại đi nhanh hơn, không đáp lại nhiệt tình sự ủng hộ từ người dân, mặc cho rất nhiều người cố gắng chạy theo hò hét nhưng vô vọng.

Chứng kiến hình ảnh đó, vị nữ doanh nhân này cảm thấy không hài lòng. Cô đăng video ghi lại cảnh xe bus chở các cầu thủ chạy qua với tốc độ cao cùng dòng chú thích: "Lái nhanh quá, chắc sợ đợi lâu đây mà".

Madam Bo bất ngờ tuyên bố quay lưng với bóng đá Lào-1
Dòng thông điệp trên trang cá nhân thể hiện sự bực bội của Madam Bo

Ngay sau đó, đông đảo người hâm mộ Lào đã để lại bình luận bày tỏ sự bất bình trước việc Madam Bo đăng clip. Cũng có không ít người ủng hộ, nhưng có vẻ số người phản đối cô đông hơn.

Theo họ, dù biết cách xử lý của xe bus chở đội U19 Lào là không hay, nhưng Madam Bo không nên đăng video này khi nó không mang đến một hình ảnh tốt đẹp cho bóng đá Lào. Vì theo họ, "đẹp phô ra, xấu đậy vào".

Và tranh cãi nổ ra từ đây. Madam Bo cũng khóa bài đăng của mình. Nhưng ngay sau đó, cô đã đáp trả với dòng thông điệp ngắn gọn: "Mệt mỏi quá, không tài trợ bóng đá nữa. Tốn tiền bạc, tốn công sức, bye bye".

Tờ Thairath cho rằng từ thông điệp này, rất có thể Madam Bo đã quyết định không tiếp tục tài trợ bóng đá mà thay vào đó đã chuyển sang ủng hộ các môn thể thao khác của Lào.

Hoặc cũng có thể trong cơn bực tức nhất thời, Madam Bo chỉ muốn nói như vậy để thể hiện sự không hài lòng với một bộ phận CĐV nhà.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/madam-bo-bat-ngo-tuyen-bo-quay-lung-voi-bong-da-lao-post1454708.tpo

người hâm mộ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao