Madam Pang nói lời từ đáy lòng sau khi Thái Lan bị loại ở Asian Cup 2023

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam (hay còn gọi là Madam Pang), đã nói lời cảm ơn các cầu thủ dù họ đã thất bại trước Uzbekistan ở vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Dù thi đấu nỗ lực nhưng Thái Lan vẫn thua kém so với Uzbekistan về đẳng cấp. "Voi chiến" đã dừng bước ở vòng 1/8 Asian Cup 2023 sau thất bại 1-2 trước đội bóng Trung Á.

Như vậy, đội tuyển Thái Lan chưa thể vượt qua thành tích lọt vào tứ kết của đội tuyển Việt Nam (từng làm được ở giải đấu năm 2007 và 2019).

Madam Pang nói lời từ đáy lòng sau khi Thái Lan bị loại ở Asian Cup 2023-1
Madam Pang lên tiếng cảm ơn các cầu thủ Thái Lan (Ảnh: FAT).

Bất chấp việc đội tuyển Thái Lan không thể tiến sâu, Madam Pang vẫn lên tiếng chúc mừng và cảm ơn nỗ lực của toàn đội. Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan chia sẻ: "Cảm ơn vì sự hy sinh của các bạn. Cảm ơn sự cam kết cống hiến của các bạn.

Chúng tôi vô cùng tự hào về đội bóng. Đội tuyển Thái Lan đã dừng bước ở vòng 1/8 Asian Cup 2023 nhưng hành trình của tôi không dừng lại ở đây.

Thành quả này là minh chứng cho khả năng, tiềm lực của đội tuyển Thái Lan và là kết quả cho nỗ lực cống hiến của mọi người.

Từ HLV Masatada Ishii, ban huấn luyện, cầu thủ cho đến quan chức các cấp. Tất cả cùng đoàn kết chiến đấu trong suốt thời gian qua. Các thành viên của đội bóng đã xa nhà trong cả tháng trời vì mục tiêu lớn.

Madam Pang nói lời từ đáy lòng sau khi Thái Lan bị loại ở Asian Cup 2023-2
Cảm xúc của Madam Pang sau khi Thái Lan gỡ hòa Uzbekistan (Ảnh: FB Madam Pang).

Tôi là quản lý của đội bóng và cũng là người hâm mộ nhiệt thành của bóng đá Thái Lan. Tôi xin cảm ơn các bạn vì tất cả. Hy vọng chúng ta sẽ trở lại với niềm hạnh phúc, tình yêu thương và sự đoàn kết một lần nữa.

Tôi tin rằng sự cổ vũ của các cổ động viên sẽ là nguồn sức mạnh giúp đội tuyển Thái Lan đi xa hơn. Hãy cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển".

Sau Asian Cup 2023, Thái Lan sẽ có hai tháng chuẩn bị cho hai lượt trận vô cùng quan trọng ở vòng loại World Cup 2026 gặp Hàn Quốc vào tháng 3 tới. Hiện tại, họ có 3 điểm sau khi thua Trung Quốc và thắng Singapore.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/madam-pang-noi-loi-tu-day-long-sau-khi-thai-lan-bi-loai-o-asian-cup-2023-20240131111854089.htm

Madam Pang Asian Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao