Madam Pang quyết đưa Chanathip trở lại Thái Lan thi đấu

“Madam Pang” Nuanphan Lamsam tiết lộ bà đang tìm mọi cách để đưa Chanathip Songkrasin về Thái Lan thi đấu cho Port Authority FC.

Chanathip Songkrasin là ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan hiện tại. Tiền vệ 29 tuổi này đã thi đấu tại giải vô địch Nhật Bản suốt 7 năm qua và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Hokkaido Consadole Sapporo.

Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang nhà vô địch năm 2021, Kawasaki Frontale, Chanathip không còn giữ được vị trí đá chính thường xuyên.

Ở mùa giải mới 2023, Chanathip mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân ở J.League 1 và tổng cộng 5 lần thi đấu trên mọi đấu trường.

Sự thất thế của Chanathip khiến người hâm mộ Thái Lan lo lắng. Trưởng đoàn của ĐTQG Thái Lan, Madam Pang cũng “mất ăn mất ngủ” vì lo sợ tiền vệ này đánh mất phong độ.

Madam Pang quyết đưa Chanathip trở lại Thái Lan thi đấu-1

Madam Pang đồng thời là chủ tịch CLB Port Authority FC ở Thái League. Bà không giấu ý định đưa Chanathip về Port Authority FC để cứu vãn sự nghiệp. Thế nhưng, tham vọng của Madam Pang đang vấp phải khó khăn cực lớn khi Kawasaki Frontale muốn giữ Chanathip ở lại làm “siêu dự bị”.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, Madam Pang cho biết: “Tôi có thể khẳng định với mọi người rằng tôi rất quan tâm đến cơ hội chiêu mộ Chanathip. Tôi nói chuyện với cậu ấy 2 lần mỗi tuần, và bản thân cậu ấy cũng thoải mái với ý tưởng trở lại Thái League.

Tuy nhiên, khi tôi liên hệ với Kawasaki Frontale, họ lại từ chối. Họ xác nhận vẫn sử dụng Chanathip ở mùa giải này”.

Hợp đồng giữa Chanathip và Kawasaki Frontale vẫn còn thời hạn đến ngày 31/01/2025. Vì vậy, quyền quyết định tương lai của tiền vệ này hoàn toàn thuộc về CLB Nhật Bản.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/madam-pang-quyet-dua-chanathip-tro-lai-thai-lan-thi-dau-post1538455.tpo

Madam Pang

Tin tức mới nhất