Madonna hôn kiểu Pháp với 2 người phụ nữ trong tiệc sinh nhật tuổi 64

Nụ hôn khiến nhiều người nhớ lại khoảnh khắc chấn động VMAs năm 2003 giữa Madonna, Britney Spears và Christina Aguilera.

Madonna vừa gợi lại nụ hôn huyền thoại của bà trên sân khấu VMAs ngày nào khi đăng tải đoạn video ghi lại cảnh mình hôn kiểu Pháp với hai cô gái ở trên xe hơi. 

"Nụ hôn sinh nhật với những *** *** của tôi", nữ hoàng nhạc pop viết ở phần chú thích video, cho thấy bà và nhóm bạn đã tổ chức sinh nhật lần thứ 64 ở Ý. 

Madonna hôn kiểu Pháp với 2 người phụ nữ trong tiệc sinh nhật tuổi 64-1
Madonna kỷ niệm sinh nhật lần thứ 64 bằng nụ hôn nồng nhiệt với hai cô gái ở phía sau xe hơi  

Giọng ca Like a Virgin gây ấn tượng trong chiếc váy maxi trắng xanh cùng mái tóc vàng hoe kiểu sóng buông xõa. Trong một đoạn khác của video, Madonna còn chơi đùa một lúc trước khi lên xe với người quản lý Guy Oseary và những người bạn khác.

Madonna hôn kiểu Pháp với 2 người phụ nữ trong tiệc sinh nhật tuổi 64-2
Ở tuổi 64, Madonna vẫn thường xuyên khiến khán giả trầm trồ với vẻ ngoài trẻ trung mỗi khi xuất hiện

Tiệc sinh nhật của Madonna diễn ra chỉ một ngày sau khi bà chia sẻ ảnh sinh nhật 22 tuổi của con trai lớn - Rocco Ritchie. 

Madonna hôn kiểu Pháp với 2 người phụ nữ trong tiệc sinh nhật tuổi 64-3
Madonna và con trai lớn 

Theo Page Six, nhiều thành viên trong gia đình Madonna đang có mặt ở Ý để nghỉ dưỡng. Các con khác của Madonna là Mercy (16 tuổi), cặp song sinh Estere và Stella (9 tuổi) và David (16 tuổi) cũng có mặt trong buổi tiệc để chúc mừng anh lớn Rocco.

Madonna hôn kiểu Pháp với 2 người phụ nữ trong tiệc sinh nhật tuổi 64-4
Madonna gây chấn động khi hôn cả Britney Spears và Christina Aguilera tại lễ trao giải VMAs 2003

Truyền thông phương Tây cho biết Madonna đang nghỉ lại tại biệt thự Palazzo Castelluccio, đảo Sicily. Madonna thuê hẳn phi cơ riêng để đưa bạn bè và người thân đến Sicily, với hoạt động tâm điểm là để kỷ niệm sinh nhật thứ 64 của bà. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/madonna-hon-moi-2-nguoi-phu-nu-trong-tiec-sinh-nhat-tuoi-64-n-317248.html

Madonna

Tin tức mới nhất