Chuyện tình sao Việt mới nhất

Mai Âm Nhạc công khai đón năm mới cùng 'bạn trai tin đồn'

Đây cũng là lần đầu tiên Mai Âm Nhạc tung ảnh cùng B-Wine sau khi cả hai vướng tin đồn hẹn hò.

Rap Việt mùa 2 có lẽ là nơi tên tuổi của hot Tiktoker Mai Âm Nhạc vang xa hơn. Nhiều người hâm mộ cũng mong qua chương trình cô sẽ tìm được tình yêu của mình và ngưng crush SooBin.

Trước đó nhiều lần Mai chủ động bày tỏ với giọng ca Phía Sau Một Cô Gái đều thất bại. Cô nàng từng ghép ảnh cưới, xem bói đến rao bán cả tài khoản Tiktok để theo đuổi SooBin.

Đúng như mong đợi mới đây trên Instagram của B-Wine đã gia nhập hội chỉ follow mình em. Còn cô nàng cũng thường xuyên up story về B-Wine. 

Mai Âm Nhạc công khai đón năm mới cùng bạn trai tin đồn-1
Mai Âm Nhạc và B-Wine đã trở thành một đôi mới của Rap Việt?

Dù người trong cuộc chưa từng công khai lên tiếng nói rõ mối quan hệ nhưng fan đều đã mặc định cả hai đang là một cặp. 

Mới đây nhất, Mai Âm Nhạc bất ngờ đăng ảnh chúc mừng năm mới cùng "bạn trai tin đồn". Đây cũng là lần đầu tiên Mai Âm Nhạc tung ảnh cùng B-Wine sau khi cả hai vướng tin đồn hẹn hò.

Mai Âm Nhạc công khai đón năm mới cùng bạn trai tin đồn-2

Ngay lập tức, biểu cảm lầy lội cả đôi của cả hai khiến người hâm mộ cực kỳ thích thú. Bài đăng nhanh chóng nhận về lượng tương tác cực cao. 

Lẽ nào sau thời gian "im hơi lặng tiếng", học trò Karik đã quyết định công khai tình trạng yêu đương của mình rồi sao? 

Trước đó, ở mùa 1 Rap Việt, MCK và Tlinh cũng là cặp đôi đình đám yêu nhau từ chương trình. Dù hiện tại cả 2 đã xác nhận chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần thiết.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-am-nhac-cong-khai-don-nam-moi-cung-ban-trai-tin-don-n-291093.html

Mai Âm Nhạc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất