Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố

Nhiều mỹ nhân vô tình gây tranh cãi vì bị cho là muốn giữ hình tượng nên trang điểm hơi "lố", hoàn toàn không phù hợp với môi trường quân đội.

Tham gia Sao Nhập Ngũ, tất cả nghệ sĩ đều phải “thoát” khỏi cuộc sống hàng ngày, nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ và quy định trong quân đội.

Các sao nữ sẽ thường xuyên phải duy trì trạng thái ít son phấn để phù hợp với những hoạt động của chương trình. Chính vì vậy, nhan sắc của các khách mời ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố-1

Trong số những "tân binh" tham gia mùa mới, Mai Âm Nhạc được xem là một trong những "cây hài" lầy lội nhất. Tuy nhiên, người đẹp lại trở thành nhân tố gây tranh cãi vì khuôn mặt trang điểm đậm, kẻ mắt sắc lẹm như đi diễn, không phù hợp với môi trường quân đội.

Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố-2
Ở "Sao Nhập Ngũ", các nghệ sĩ hầu như được yêu cầu phải để mặt mộc. Để lên hình đỡ nhợt nhạt, dàn sao nữ thỉnh thoảng cũng được các đơn vị "châm chước" khi cho tô son môi nhẹ nhàng.  

Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố-3
Võ Hoàng Yến xứng danh chị cả khi nghiêm chỉnh chấp hành quy định về trang điểm dù bình thường khi trình diễn thời trang thì "gắt" không ai bằng.
Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố-4
Song sự xuất hiện đầy cá tính của Mai Âm Nhạc trong một số phân đoạn lại khác hẳn. Nữ ca sĩ kẻ mắt sắc lẹm, trang điểm cầu kỳ có cả má hồng, phấn mắt lúc thực hiện nhiệm vụ, trong khi đồng đội cô đa phần chỉ thoa son nhẹ nhàng. 
Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố-5Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố-6
Không ít khán giả để lại bình luận cho rằng Mai Âm Nhạc không nghiêm túc  khi ở trong môi trường quân ngũ. Tuy nhiên, cũng có thể lý giải rằng Mai Âm Nhạc không có đủ thời gian để tẩy trang vì nhịp độ gấp gáp phải vội thay trang phục để làm nhiệm vụ. Bằng chứng là ở phân cảnh khác, người đẹp để gương mặt khá tự nhiên 

Trường hợp của Mai Âm Nhạc tương tự như Hoa hậu Kỳ Duyên ở mùa 2020. Trong khi Hậu Hoàng, Khánh Vân gần như thường xuyên để mặt mộc, Dương Hoàng Yến, Nam Thư đánh nền nhẹ nhàng thì Kỳ Duyên luôn xuất hiện với trạng thái được "tô vẽ" đậm đà, đặc biệt là đôi môi đỏ chót.

Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố-7
Tranh cãi nổ ra khi nhiều ý kiến cho rằng, Kỳ Duyên vì muốn giữ hình tượng của mình nên trang điểm hơi "lố", hoàn toàn không phù hợp với chương trình như Sao Nhập Ngũ.
Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố-8Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố-9
Sau đó, đích thân nàng Hậu phải thú nhận: "Tất cả các chị em đều không ai 'phấn' hết, chỉ dùng son thôi".
Sau Kỳ Duyên, Mai Âm Nhạc nhập ngũ gây tranh cãi vì trang điểm lố-10
Minh Triệu đã phải đính chính rằng làn da trắng bật tông đó chính là làn da mộc của Kỳ Duyên. Có điều hoa hậu đã đánh son đậm quá nên gây hiểu nhầm.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-am-nhac-gay-tranh-cai-vi-trang-diem-qua-lo-khi-di-nhap-ngu-n-333374.html

Mai Âm Nhạc Sao nhập ngũ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao