Mai Âm Nhạc thề 'đào hố tự chôn' nếu đoạt Quán quân 'Rap Việt'

"Cô gái vàng của làng hài Rap Việt" Mai Âm Nhạc đã trở lại với series fan hỏi - Mai trả lời mặn hơn nước biển.

Kết thúc vòng Chinh phục, khán giả Rap Việt hồi hộp đón chờ vòng Đối đầu được các chiến binh của team Karik khai hỏa vào cuối tuần này. Nhất cử nhất động của hội thí sinh đều được cư dân mạng soi kỹ và cập nhật trước giờ thi đấu.

Mai Âm Nhạc thề đào hố tự chôn nếu đoạt Quán quân Rap Việt-1
Team Karik trong mắt Mai Âm Nhạc là một tập thể nhí nhố, vui vẻ và gắn kết

Mới đây nhất, Mai Âm Nhạc tiếp tục khiến khán giả một phen phát sốt trước màn giải đáp những câu hỏi từ người hâm mộ trên story của Instagram. Cô nàng cũng tranh thủ tiết lộ nhiều bí mật thú vị xung quanh đồng đội cùng thi với phong cách hài hước quen thuộc.

Mai Âm Nhạc thề đào hố tự chôn nếu đoạt Quán quân Rap Việt-2
Mai Âm Nhạc trở lại story Instagram với series hỏi đáp cười chảy nước mắt

Khi được hỏi cảm nghĩ khi được vào đội Karik, Mai Âm Nhạc trả lời: "Đội của anh Karik thực sự là nơi hội tụ của những sở thú, những chúa tể đùa dai và những hang động tiếng cười, với những trò đùa còn hơn thế nữa, nói chung rất quái thai".

Đặc biệt, khi được hỏi sẽ làm gì khi trở thành Quán quân Rap Việt mùa 2, nữ rapper chia sẻ: "Nếu chị được làm Quán quân, sau khi nhận cúp, chị sẽ tự đào hố chôn mình trước khi bị các rapper khác chôn chị. Người ta chửi chết, trình độ gì để được làm Quán quân đây. Chị chỉ có quán bún, quán phở thôi chứ không có quán quân".

Mai Âm Nhạc thề đào hố tự chôn nếu đoạt Quán quân Rap Việt-3
Mai Âm Nhạc muốn đào hố chôn mình nếu trở thành Quán quân

Bên cạnh đó, nữ thí sinh cũng chia sẻ cảm nghĩ về DLow - thành viên của đội Rhymastic rằng: "Mai Thanh An (tên thật của DLow) là một chàng trai mặc dù tên Low nhưng mà không low một tí nào. Trí thông minh của em rất nhanh, rất hay".

Mai Âm Nhạc thề đào hố tự chôn nếu đoạt Quán quân Rap Việt-4
DLow được Mai Âm Nhạc khen ngợi về trí thông minh và sự nhạy bén khác hẳn với rap name

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mai-am-nhac-boc-phot-team-karik-khang-dinh-se-lam-dieu-nay-neu-thang-rap-viet-mua-2-22021251195714926.htm

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất