Mải mê ngoại tình, Á vương Trương Nam Thành bị bạn gái hủy hôn

Không chấp nhận việc bạn trai ngoại tình, người mẫu Thùy Linh quyết định hủy bỏ hôn ước với Trương Nam Thành.



Sau khi chia tay với Hoàng Yến (chị gái Á hậu Hoàng My), Trương Nam Thành bén duyên với giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 - Phạm Thùy Linh. Tới cuối tháng 1/2017, Á vương họ Trương đã quỳ gối cầu hôn bạn gái trong một bữa tiệc thân mật và nhận được cái "gật đầu" từ phía người đẹp.


Tuy nhiên, chuyện tình 3 năm của cặp đôi không thể đi đến cái kết đẹp như nhiều khán giả mong đợi. Mới đây, Thùy Linh tiết lộ đã hủy hôn với Trương Nam Thành vì không thể chấp nhận được người thứ ba xen vào mối quan hệ này.   
 


Thùy Linh hủy hôn Trương Nam Thành sau hơn 3 năm bên nhau mặn nồng. 
 

Trả lời trên Zing, Thùy Linh nghẹn ngào tiết lộ lý do hủy hôn với mẫu nam họ Trương. Theo lời nữ người mẫu, Trương Nam Thành ngoại tình ngay cả khi đã có bạn gái. Với cô, đây là một hành động không thể nào chấp nhận được.

"Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai? Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Anh ấy hứa sống với người đó một năm rưỡi rồi sẽ quay về lấy tôi. Anh ấy không du học như chia sẻ trên báo mà đang sống ở Hà Nội. Tôi không chấp nhận điều đó", Thùy Linh cho biết.
 


Thùy Linh không chấp nhận việc bạn trai "cặp kè" với cô gái khác trong vòng một năm.
 

Theo lời chân dài họ Phạm, đã đến lúc phải công khai sự thật về mối quan hệ này vì nếu không, mọi người đều nghĩ cô là vợ sắp cưới của Trương Nam Thành. Nếu mãi mãi giữ im lặng, sẽ không ai dám tiếp cận cô nữa.

"Nhiều người có tình cảm với tôi nhưng khi biết tôi đính hôn với Trương Nam Thành thì tất cả đều có khoảng cách. Tôi nghĩ mình cần công khai thì mới có cơ hội tìm kiếm mối quan hệ khác", Thùy Linh chia sẻ.

Trước bản tính trăng hoa của Trương Nam Thành, gia đình, bạn bè của Thùy Linh đều ủng hộ cô hủy hôn.
 


Gia đình, bạn bè đều ủng hộ Thùy Linh hủy hôn với Trương Nam Thành. 
 

Trước đó, Thùy Linh cho biết đã nhiều lần nhận được lời cầu hôn của nam người mẫu họ Trương, song cô chưa vội vàng đồng ý. Người đẹp muốn bạn trai chín chắn và trưởng thành hơn trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Trương Nam Thành cũng nhắc tới chuyện hủy bỏ hôn ước, song không nhắc tới chuyện "người thứ ba" như Thùy Linh chia sẻ trên báo chí. Anh cho biết hủy hôn là một quyết định đau lòng dù cả hai không muốn điều này xảy ra. 

“Sau ba năm bên nhau, tôi nghĩ đã đến lúc cả hai ổn định cuộc sống. Tôi muốn xây dựng hạnh phúc lâu dài với Linh. Đây là lần thứ hai tôi cầu hôn và Linh là người duy nhất. Tuy nhiên vì lý do tế nhị không thể tiết lộ mà chúng tôi buộc phải thông báo việc hủy hôn. Tôi phải giữ bình tĩnh nhất có thể khi nói ra điều này”, nam người mẫu nói.
 


Trương Nam Thành không công bố lý do hủy hôn vì đó là chuyện tế nhị.
 

Trương Nam Thành và Thùy Linh bắt đầu hẹn hò từ năm 2013 trong nhiều sóng gió. Thậm chí, mẹ ruột của nữ người mẫu từng cấm cửa Trương Nam Thành vì không ủng hộ quan hệ yêu đương này.

Trong hơn 3 năm yêu nhau, Trương Nam Thành nhiều lần bị đồn đại trăng hoa và khiến bạn gái phật ý. Tuy nhiên, anh luôn cố gắng hàn gắn mối quan hệ này. Cho tới cuối tháng 1/2017, Thùy Linh mới chấp nhận lời cầu hôn của người mẫu họ Trương sau nhiều khúc mắc và rạn vỡ trong quá khứ. 
 


Hình ảnh Trương Nam Thành cầu hôn Thùy Linh vào cuối tháng 1/2017.
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-me-ngoai-tinh-a-vuong-truong-nam-thanh-bi-ban-gai-huy-hon-n-123231.html

Phạm Thùy Linh Trương Nam Thành Ngoại tình

Tin tức mới nhất