Mai Ngô và Suni Hạ Linh đối đầu giành Mr.T

(2Sao) - Mai Ngô - cô nàng nổi tiếng với phát ngôn tạo trend, quyết tâm theo đuổi đam mê đến tận cùng hay Suni Hạ Linh - cô gái trẻ trung, trong sáng, khả năng biến hóađa dạng, ai sẽ giành được chàng rapper xấu lạ Mr.T?

Thời gian gần đây, hình ảnh Mr.T và hai cô nàng Mai Ngô, Suni Hạ Linh xuất hiện liên tục trên mạng, khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ đặt ra câu hỏi: “Phải chăng họ đang vướng vào chuyện tình tay ba mới của showbiz?”

Theo dự đoán của cư dân mạng, với tính cách ngông nghênh của một chàng rapper - yêu tự do bay nhảy thì Mr.T sẽ thích cô gái mãnh liệt và nồng cháy như Mai Ngô. Bắt gặp Mai Ngô trong tạo hình “bà nội trợ” mới lạ và quyến rũ, Mr.T khó lòng thoát khỏi vòng vây của cô nàng người mẫu này.






Tuy nhiên, Suni Hạ Linh cũng không hề kém cạnh. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là sự trẻ trung, tươi mới, không lý do gì mà các chàng không xếp hàng dài từ chợ Bến Thành đến phố đi bộ để được nàng để mắt. Mr T hẳn cũng say nắng không ít vì Suni Hạ Linh, minh chứng là loạt hình dưới đây.




Một “cuộc chiến” ngang tài ngang sức, cả 2 cô nàng đều đẹp không tì vết. Mr.T sẽ rất khó xử với quyết định lần này, liệu chàng rapper sẽ chọn ai: Suni Hạ Linh hay Mai Ngô? Gạt bỏ mọi lời đồn, thật ra đây chỉ là dự án âm nhạc mới toanh của cả ba, họ sẽ cùng kết hợp trong MV “Mơ Trên Mây” đầy màu sắc và vô cùng đáng yêu sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Xem chi tiết tại:
https://www.youtube.com/watch?v=UnjyySUkMqo&feature=youtu.be


“Mơ Trên Mây” là sản phẩm âm nhạc được sản xuất bởi Khu Vườn Trên Mây - Game nông trại hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 10 triệu người chơi sau 2 năm ra mắt.

MV “Mơ Trên Mây” với sự đầu tư nghiêm túc và chỉnh chu sẽ là món quà gửi tặng cộng đồng yêu thích game Khu Vườn Trên Mây nói riêng và game nông trại nói chung.

MV dự kiến ra mắt vào ngày 19/9 sắp tới đây.

Tìm hiểu về game: https://kvtm.vn/
Tải game tại https://kvtm.vn/?c=MV_TELM&pid=PRArticle

Doãn Phong

Tin tức mới nhất