Mai Ngọc tiết lộ hậu trường sống ảo không đơn giản của MC truyền hình

Các quay phim đã tận dụng chiếc ghế xoay văn phòng trong việc tạo ra những góc quay đẹp cho Mai Ngọc.

Hậu trường về những cảnh quay, bản tin trước khi lên sóng của MC truyền hình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Ít ai biết đằng sau những buổi phát sóng trực tiếp chỉn chu, lung linh của các MC/BTV là cả một hậu trường chẳng hề đơn giản chút nào.

Mới đây, MC Mai Ngọc gây chú ý khi chia sẻ clip tiết lộ toàn cảnh quá trình sống ảo của mình tại Trung tâm tin tức VTV24. 

Để có màn xuất hiện rạng rỡ nhất như trong clip, đầu tiên MC Mai Ngọc phải tự chuẩn bị trang phục lẫn layout make up phù hợp. Ngoài ra không thể thiếu đội ngũ cộng sự là những quay phim chuyên nghiệp.

Mai Ngọc tiết lộ hậu trường sống ảo không đơn giản của MC truyền hình-1
Đằng sau những hình ảnh đẹp khi lên sóng của MC Mai Ngọc...

Mai Ngọc tiết lộ hậu trường sống ảo không đơn giản của MC truyền hình-2
... là một hậu trường khá cồng kềnh.

Trong clip hé lộ khoảnh khắc sống ảo trước khi lên sóng của Mai Ngọc, các quay phim đã giúp nữ MC có chiếc clip cực xịn chỉ bằng đạo cụ quen thuộc.

Theo đó, thay vì sử dụng những thiết bị hiện đại, đắt đỏ trong studio của VTV, các quay phim đã tận dụng chiếc ghế xoay văn phòng trong việc tạo ra những góc quay đẹp cho Mai Ngọc khi lên hình.

Clip được tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi có cơ hội được hiểu hơn về nghề truyền hình. Bên cạnh đó, dân mạng cũng dành điểm 10 cho sự sáng tạo của các quay phim chuyên nghiệp.

Mai Ngọc tiết lộ hậu trường sống ảo không đơn giản của MC truyền hình-3
Mai Ngọc cùng những người cộng sự.

Tít
Theo Vietnamnet


MC truyền hình Mai Ngọc

Tin tức mới nhất