Mai Phương mắc lỗi sai khi giới thiệu Thiên Ân

Lỗi sai của Mai Phương thậm chí khiến Thiên Ân "đơ một nhịp" giữa sự kiện đông người.

Mới đây, Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân và Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng tham gia một kiện với vai trò MC.

Chiếm nhiều sự chú ý là lỗi sai của Mai Phương khi lên sóng. Trong khi Thiên Ân giới thiệu đầy đủ và chính xác về Mai Phương, Miss World Vietnam 2022 lại có sự nhầm lẫn nghiêm trọng về tên của bạn dẫn.

Thay vì giới thiệu "Đoàn Thiên Ân", Mai Phương lại nói "Nguyễn Thiên Ân". Sự cố của Mai Phương thậm chí khiến chân dài Long An "đơ một nhịp".

Ngoài ra, Mai Phương cũng mắc lỗi dẫn khi pha trộn tiếng Việt và tiếng Anh trong cùng một câu, dù đang cùng Thiên Ân nói tiếng Anh trong tình huống này.

Mai Phương mắc lỗi sai khi giới thiệu Thiên Ân-1
Mai Phương và Thiên Ân đảm nhận vai trò MC. Thiên Ân dẫn bằng tiếng Việt, Mai Phương dẫn bằng tiếng Anh.

Mai Phương mắc lỗi sai khi giới thiệu Thiên Ân-2Mai Phương mắc lỗi sai khi giới thiệu Thiên Ân-3
Phản ứng Thiên Ân khi nghe Mai Phương đọc sai tên mình, họ Đoàn thành họ Nguyễn.

Sự cố của Mai Phương nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng lỗi sai này khá nghiêm trọng, khi việc giới thiệu sai tên người khác tại một sự kiện là điều "cấm kỵ".

Tuy nhiên, một số thông cảm cho Miss World Vietnam 2022, hy vọng cô sẽ cẩn trọng hơn cho những lần sau.

Mai Phương mắc lỗi sai khi giới thiệu Thiên Ân-4
Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, tại Đồng Nai, được biết đến rộng rãi khi đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 82 - 62 - 90.

Mai Phương mắc lỗi sai khi giới thiệu Thiên Ân-5
Mai Phương trước đó tốt nghiệp hệ Cao đẳng tại Đại học Đồng Nai, sở hữu IELTS 8.0. Người đẹp 9X sẽ là đại diện Việt Nam tiếp theo tại đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới 2023, tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).

Mai Phương mắc lỗi sai khi giới thiệu Thiên Ân-6
Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, được biết đến khi đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Cô sở hữu chiều cao 1m75, hiện là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Mai Phương mắc lỗi sai khi giới thiệu Thiên Ân-7
Tháng 10 năm ngoái, Thiên Ân đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, tại Indonesia. Cô dừng chân sớm ở top 20, đồng thời ẵm 2 giải phụ Best National Costume và Country's Power of The Year, đều do khán giả bình chọn.

C.H
Theo Vietnamnet


Đoàn Thiên Ân Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss Grand Vietnam Miss World Vietnam

Tin tức mới nhất