Mai Phương Thúy dìm hàng Lan Ngọc - Thúy Ngân lộ rổ mỡ bụng

Cùng xuất hiện trong một gameshow, Hoa hậu Việt Nam 2006 làm nhiều người vỡ mộng vì body của Thúy Ngân và chiều cao của Lan Ngọc.

Mai Phương Thúy vừa xuất hiện trong một gameshow với vai trò khách mời. Dù rất thân thiện và hết mình nhưng ngay khi vừa xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã có màn dìm hàng toàn bộ dàn cast của chương trình.

Mai Phương Thúy dìm hàng Lan Ngọc - Thúy Ngân lộ rổ mỡ bụng-1
Ninh Dương Lan Ngọc cao 1m64 và cũng không phải dạng thấp so với các nữ nghệ sĩ Việt khác. Tuy nhiên, đứng kế bên một hoa hậu với chiều cao gần 1m8 như Mai Phương Thúy thì cô nàng trông như một cô bé con sánh vai với người khổng lồ vậy.

Mai Phương Thúy dìm hàng Lan Ngọc - Thúy Ngân lộ rổ mỡ bụng-2
Mặc trang phục tương đồng nhau, dù visual Lan Ngọc xuất sắc đến đâu vẫn bị "cây sào" Mai Phương Thúy nhấn chìm.

Mai Phương Thúy dìm hàng Lan Ngọc - Thúy Ngân lộ rổ mỡ bụng-3
Lan Ngọc đã "khổ" nhưng nhìn sang Lâm Vỹ Dạ lại càng thảm hơn vì cô chỉ cao 1m57, có đi đôi guốc cà kheo 20cm thì vẫn kém chân dài họ Mai đôi chút.

Mai Phương Thúy dìm hàng Lan Ngọc - Thúy Ngân lộ rổ mỡ bụng-4
Ngay cả khi Mai Phương Thúy khom người xuống ôm bà xã Hứa Minh Đạt thì Lan Ngọc vẫn không phải là "đối thủ" của đàn chị.

Mai Phương Thúy dìm hàng Lan Ngọc - Thúy Ngân lộ rổ mỡ bụng-5
Người tiếp theo chịu đau khổ là Thúy Ngân. Ngay trong trò chơi đầu tiên, Mai Phương Thúy trong lúc vịn áo đồng đội đã vô tình làm lộ bé mỡ xếp tầng ở vòng 2 của nữ diễn viên.

Mai Phương Thúy dìm hàng Lan Ngọc - Thúy Ngân lộ rổ mỡ bụng-6
Dù trước đây, dàn cast Running Man cũng từng body-shaming "Hoa Săn Mồi" vì vòng 2 to tướng nhưng sau thời gian giảm cân, fan tưởng cô đã lấy lại phong độ.

Mai Phương Thúy dìm hàng Lan Ngọc - Thúy Ngân lộ rổ mỡ bụng-7
Hóa ra thân hình tưởng chừng như cân đối của Thúy Ngân với chiều cao 1m7, 56kg và số đo 90-60-95 vẫn còn mỡ thừa chứ chưa nét căng đâu nha!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-dim-hang-lan-ngoc-lam-thuy-ngan-lo-ro-mo-bung-n-299598.html

Thúy Ngân Ninh Dương Lan Ngọc Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất