Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá

Với nhiều người đẹp khác, hàng hiệu thường được giữ gìn, nâng niu nhưng Mai Phương Thúy thì khác.

Mai Phương Thúy vẫn nổi tiếng là một trong những người đẹp không biết nâng niu hàng hiệu. Nhiều lần cô xài đồ có giá hàng chục, hàng trăm triệu mà trông chỉ như đồ chợ trăm ngàn.

Mới đây nhất, người đẹp tiếp tục gây chú ý khi có pha khoe chiếc ví hiệu như đồ bỏ đi khiến dân tình tròn xoe mắt.

Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-1
Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy vừa để lại dòng than thở: "Ôi chiếc ví đi nước ngoài của tôi". Theo hình ảnh được người đẹp chia sẻ, chiếc ví cầm tay Boy Chanel Flap hơn 30 triệu đồng không rõ vì lí do gì mà bị trầy cả da, bám bụi, lên mốc cũ rích trông không khác gì đồ chợ.

Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-2
Với nhiều người đẹp khác, hàng hiệu phải được nâng niu, giữ gìn, song khái niệm này dường như không đúng với Mai Phương Thúy. Với cô, mua sắm chỉ là một thú vui giúp giải tỏa căng thẳng

Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-3
Mai Phương Thúy từng khoe món quà tự thưởng cho bản thân nhân dịp Giáng Sinh là một chiếc đồng hồ từ thương hiệu Hublot có giá 1,7 tỷ đồng. Phải đặt trước 2 tháng mới có thể sở hữu nhưng vừa nhận xong, cô tuyên bố sẽ cất tủ để ngắm vì nặng.

Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-4
Nàng Hậu bộc bạch "tự hỏi có phải mình điên rồi không" khi mua chiếc áo mỏng dính mà giá tận 80 triệu. Nếu không mặc đi chụp thời trang và nhận ra đẹp ngoài sức tưởng tượng, có lẽ đây sẽ là món đồ tiếp theo bị cô bỏ xó.

Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-5
Hai đôi dép hiệu LV màu hồng (mỗi đôi có giá khoảng 1.090 USD) thì vì "xinh quá không nỡ đi", mỹ nhân 8X tận dụng làm vật trưng bày. 

Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-6
Hoa hậu Việt Nam năm 2006 nhiều lần sắm hàng chục món đồ cùng lúc và cách "khoe" đồ hiệu của cô cũng được cho là chẳng giống ai

Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-7
Túi trong suốt chỉ đựng vừa thỏi son, trị giá 300 triệu đồng của nhà mốt Chanel được Mai Phương Thúy mix cùng bộ cánh không mấy sành điệu.Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-8
Khi Mai Phương Thúy diện áo thun của một thương hiệu nổi tiếng với giá gần 30 triệu đồng, không ít người nghĩ đây chỉ là một item bình dân. Ngay cả người đẹp cũng thừa nhận: "Áo Gucci tôi mặc vào nhìn giống đồng phục học sinh".

Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-9
Chân dài họ Mai sẵn sàng chi tiền mua những trang phục không có tính ứng dụng cao và cũng chẳng hợp vóc dáng. Chẳng hạn, bộ cánh làm từ chất liệu nhung có giá khoảng 5.200 USD (tương đương 120 triệu đồng) này rất kén người mặc, song Mai Phương Thúy vẫn sắm chỉ vì "nhân viên bán hàng bảo bạn mua". 

Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-10
Nhìn cách cô phối đồ, khó ai có thể nghĩ chiếc áo len thêu họa tiết con công này có giá 11.000 USD.

Mai Phương Thúy dùng đồ hiệu như phá-11
Ngoài những dịp đi sự kiện, hình ảnh đời thường của Mai Phương Thúy thường giản dị, mộc mạc, dù "phủ" hàng hiệu. Không ít lần cô bị chê mặc xấu, phối đồ không liên quan. Song người đẹp vẫn trung thành với phong cách quen thuộc. 

TL
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mai-phuong-thuy-dung-do-hieu-nhu-pha-n-333585.html

Mai Phương Thúy hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao