Mai Phương Thúy - Hoa hậu 'ném tiền qua cửa sổ' chẳng đắn đo

Có những hoạt không nhất thiết phải chi nhiều tiền, song Mai Phương Thúy vẫn vung tay chẳng suy nghĩ.

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ câu chuyện đời thường lên trang cá nhân khiến nhiều người chú ý. Theo chân dài sinh năm 1988 tiết lộ, chỉ sa vào hàng hoa vài phút nhưng chục triệu đã "không cánh mà bay" khỏi ví cô.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu ném tiền qua cửa sổ chẳng đắn đo-1
Câu chuyện tiêu tiền của Mai Phương Thúy.

Chỉ là mua hoa tặng ai đó, nhưng Mai Phương Thúy vung số tiền khá lớn khiến nhiều người ngạc nhiên. Dân mạng cũng cho rằng, hoa hậu chỉ cần bỏ ra một vài triệu là đã có bó hoa cực sang chảnh và mãn nhãn, không nên lãng phí tới vậy.

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy tiêu tiền như nước. Có những hoạt không nhất thiết phải chi nhiều tiền, song Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn vung tay chẳng suy nghĩ.

Trước đó không lâu, Mai Phương Thúy từng khiến cư dân mạng "sốc toàn tập" khi khoe chiếc gối mới mua. Với tính cách "thẳng như ruột ngựa", cô giới thiệu luôn chiếc gối này trị giá... 15 triệu đồng. 

Nhiều người tỏ ra bất ngờ với chia sẻ của người đẹp, bởi hình thức chiếc gối cũng không có gì đặc biệt, nếu không muốn nói là hơi "xoàng xoàng".

Mai Phương Thúy - Hoa hậu ném tiền qua cửa sổ chẳng đắn đo-2
Mai Phương Thúy - Hoa hậu ném tiền qua cửa sổ chẳng đắn đo-3
Chiếc gối 15 triệu khiến dân mạng hú hồn của Mai Phương Thúy.

Lần khác, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại gây sốt khi bật mí mua bộ chăn ga gối nệm với giá hơn 100 triệu đồng.

Nhìn thoáng qua, bộ chăn ga này cũng không có gì đặc biệt, na ná mặt hàng phổ thông. Thậm chí chân dài cũng tự nhận: "Thúy muốn khoe bộ ga gối chăn màn, gần trăm triệu (nhầm, hơn trăm triệu chứ). Đồ hiệu nhìn không khác gì đồ thường".

Mai Phương Thúy - Hoa hậu ném tiền qua cửa sổ chẳng đắn đo-4Mai Phương Thúy - Hoa hậu ném tiền qua cửa sổ chẳng đắn đo-5
Mai Phương Thúy "đốt" hơn 100 triệu để mang về bộ chăn ga gối... chẳng khác nào hàng bình dân.

Hay như dịp sinh nhật 22 tuổi của Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy lại khiến cồng đồng mạng trầm trồ khi tặng đàn em món quà siêu đắt đỏ.

Đươc biết món quà cô tặng cho Hoa hậu Việt Nam 2016 là chiếc đồng hồ Hulblot phiên bản giới hạn trên thế giới, trị giá... hơn 1 tỷ đồng. Nhiều người cho rằng, dù có là bạn thân thì Mai Phương Thúy cũng không nhất thiết phải chơi lớn tới vậy.

Song cũng có ý kiến đứng về phía Mai Phương Thúy, nhận định cô là "đại gia ngầm" thì việc cho đi tiền tỷ cũng chẳng phải chuyện gì quá to tát.

Mai Phương Thúy - Hoa hậu ném tiền qua cửa sổ chẳng đắn đo-6
Mai Phương Thúy vung hơn 1 tỷ để mừng sinh nhật Đỗ Mỹ Linh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-hoa-hau-nem-tien-qua-cua-so-chang-dan-do-n-242313.html

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất