Nhan Phúc Vinh chỉ rơi nước mắt cũng khiến Mai Phương Thúy phải xiêu lòng

Cảnh khóc của Nhan Phúc Vinh trong tạp 48 phim "Tình yêu và tham vọng" đã nhận được nhiều khen ngợi, trong đó có Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Nhân vật Minh tổng của Nhan Phúc Vinh trong Tình yêu và tham vọng vốn gắn liền với hình ảnh "lạnh như băng" thì trong tập 48 lên sóng tối 19/8, nhân vật này lại khiến không ít người xem khóc theo anh. Nhan Phúc Vinh một lần nữa không khiến người hâm mộ thất vọng với khả năng diễn xuất của mình.

Nhan Phúc Vinh chỉ rơi nước mắt cũng khiến Mai Phương Thúy phải xiêu lòng-1

Về tập phim này, Nhan Phúc Vinh đã có chia sẻ rất dài với lời mở đầu "Diễn viên sẽ khóc thế nào khi thực hiện những cảnh quay 'so deep'?" Nam diễn viên tiết lộ, trong tập phim này có những cảnh quay khiến bản thân anh muốn suy sụp khi thực hiện. Suy sụp vì nhiều lý do: sức khoẻ, điều kiện thời tiết, hoàn cảnh hiện thực khi diễn những phân cảnh đó.

Anh bật mí thêm, đây sẽ là giai đoạn mở tất cả những nút thắt của nhân vật sếp tổng Hoàng Thổ, sẽ là một bước chuyển cực kỳ quan trọng cho số phận để bước sang một chương mới. Hy vọng những tập kế tiếp sẽ giúp khán giả cảm nhận được tất tần tật về người đàn ông "lạnh như băng" này.

Nhan Phúc Vinh chỉ rơi nước mắt cũng khiến Mai Phương Thúy phải xiêu lòng-2

"Xin chia sẻ với mọi người rằng, tụi em khi thực hiện những cảnh quay đầy tâm trạng và giằng xé cảm xúc như vậy thì bọn em cũng thực sự 'lên bờ xuống ruộng' về mặt cảm xúc luôn chứ chẳng phải đùa đâu.

Thậm chí, khi đạo diễn đã hô cắt và hoàn thành cảnh quay thì nhiều lần bản thân Vinh cũng ngồi im đó và tiếp tục... khóc, tim thắt lại và cảm thấy rất khó thở; không phải vì ủy mị, chả phải vì yếu đuối hay do cảm xúc sến sẩm đâu nhé.

Bởi vì công việc của diễn viên bọn em khá nhạy cảm về mặt cảm xúc, và khi có sự đồng điệu cảm xúc giữa diễn viên và nhân vật thì rất khó để thoát ra những cảm xúc ấy sau khi thực hiện cảnh quay.

Và cứ như vậy mà cả một năm thực hiện nhân vật Minh tổng đã khiến em nó bị stress rất nhiều, đến khi hoàn thành vai diễn thì mới thực sự cảm thấy cuộc đời vẫn đẹp sao", Nhan Phúc Vinh chia sẻ.

Nhan Phúc Vinh chỉ rơi nước mắt cũng khiến Mai Phương Thúy phải xiêu lòng-3

Chia sẻ của Nhan Phúc Vinh nhận được sự khen ngợi của 2 người đẹp là Mai Phương Thúy và Mâu Thủy. Nếu như Hoa hậu Việt Nam 2006 khen ngợi "Anh diễn hay quá!", thì người mẫu họ Mâu lại ca ngợi nam diễn viên khóc vẫn đẹp.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-khen-ngoi-canh-khoc-cua-nhan-phuc-vinh-n-233083.html

Nhan Phúc Vinh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất