Mải selfie, dùng Tiktok không làm việc, cô gái bị cấp trên ném điện thoại

Cư dân mạng đã tranh cãi sau hành động của cấp trên đối với nhân viên trong đoạn clip được chia sẻ.

Tiktok là nền tảng giải trí mới và đang thu hút nhiều người dùng. Ứng dụng này không chỉ được giới trẻ sử dụng mà ngay cả những người đã đi làm cũng ưa thích.

Mới đây, một cô gái đã bị người giám sát trách mắng, vì dán mắt vào điện thoại trong suốt 15 phút mà hoàn toàn không biết người này đang đứng trước mặt.

Người giám sát là một vị trí quan trọng trong công ty, họ hỗ trợ người quản lý thực hiện giám sát các công việc, theo dõi và điều phối các hoạt động trong lĩnh vực mình phụ trách. 

Mải selfie, dùng Tiktok không làm việc, cô gái bị cấp trên ném điện thoại-1
Cô gái bị người giám sát liên tục trách mắng trong đoạn clip.

Trong đoạn clip được trang World Of Buzz đăng tải, người giám sát nói: "Tôi ở trước mặt cô gần 15 phút. Chả trách là bạn bè của cô nói với tôi rằng cô đang bận tâm đến chụp ảnh selfie và Tiktok. Khi đang làm việc, tôi mong cô làm việc chứ không phải thế này, đưa cái điện thoại của cô đây".  

Theo đoạn clip được đăng tải, khi người giám sát đang bày tỏ sự không đồng tình và la mắng thì nữ nhân viên cúi gằm mặt xuống, không hề ngẩng lên. Khi được yêu cầu đưa điện thoại, nữ nhân viên như muốn xin bỏ qua. Tuy nhiên, người giám sát bắt buộc cô phải đưa chiếc điện thoại. 

Điều bất ngờ là người giám sát quyết định ném điện thoại của nữ nhân viên và video clip kết thúc. Đoạn video clip được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng tranh cãi về hành động của người giám sát sau cách hành xử như vậy.

Một cư dân mạng bình luận: "Điều này tốt khi chỉ có điện thoại của cô ấy bị đập vỡ, mọi thứ sẽ tồi tệ hơn nếu cô ấy bị sa thải".

Tuy nhiên, có những người khác đánh giá hành động của người giám sát trong sự việc này là quá đáng. Có người cho rằng nếu như đây là lần đầu tiên thì hoàn toàn có thể trao đổi, nhắc nhở, nếu nữ nhân viên tiếp tục vi phạm thì cần hình thức xử phạt nghiêm khắc hơn.

Mặc dù ở góc độ nào đi nữa thì rõ ràng trong tình huống này cả 2 bên cũng có phần sai. Người giám sát dường như thiếu sự chuyên nghiệp khi đối mặt với nhân viên, còn nữ nhân viên thì không coi trọng thời gian làm việc.

Đây cũng là bài học cho các bạn trẻ khi đi làm, không nên làm việc riêng hay dùng điện thoại quá nhiều để nhắn tin, "buôn chuyện" hay giải trí trong giờ làm. Bởi, chẳng có người quản lý nào thích nhân viên của mình mải mê làm việc riêng như vậy. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/mai-selfie-dung-tiktok-khong-lam-viec-co-gai-bi-cap-tren-nem-dien-thoai-1065393.html

giới trẻ selfie

Tin tức mới nhất