Gái xinh nổi đình đám khoe được mẹ chồng tương lai yêu chiều

Đã xinh đẹp còn được gia đình chồng tương lai cưng chiều, cô gái số hưởng là đây.

Thời gian qua, việc các gái xinh yêu thiếu gia giàu có luôn là tâm điểm chú ý. Bởi ngoài những lần được bồ mạnh tay tặng hàng hiệu, mối quan hệ của họ với gia đình chồng tương lai gây không ít tò mò.

Điển hình trong giới hot girl yêu đương bạn trai giàu có phải kể đến Mai Tây (tên thật Nguyễn Túy  Xuân Mai, SN 2000).

Gái xinh nổi đình đám khoe được mẹ chồng tương lai yêu chiều-1

Nửa kia của cô là rick kid có tiếng tại TP.HCM tên Đình Khang. Dù yêu nhau khi tuổi đời còn trẻ nhưng cặp gái đẹp trai nhà giàu nhận được sự ủng hộ của 2 bên gia đình.

Minh chứng cho điều này chính là việc bạn trai thiếu gia khoe khoe mẹ ruột tặng bạn gái chiếc túi Gucci x Balenciaga có giá hơn 50 triệu.

Gái xinh nổi đình đám khoe được mẹ chồng tương lai yêu chiều-2

"Mấy hôm nay 2 đứa bệnh nên hôm qua 'chị' mẹ đã làm một điều thật bất ngờ", Đình Khang viết.

Bài đăng lập tức gây gato cực mạnh. Nhiều cư dân mạng bày tỏ ghen tị với cách hỏi thăm sức khỏe có 1 - 0 - 2 này.

Gái xinh nổi đình đám khoe được mẹ chồng tương lai yêu chiều-3

Theo tìm hiểu, mẹ của Đình Khang tên Thủy, năm nay 39 tuổi. Nhìn trang phục, cách trang điểm, nhiều người nghĩ Mai Tây và vị phụ huynh này là bạn bè.

Đặc biệt, dù chưa về làm dâu nhưng hot girl 2k có mối quan hệ thân thiết với mẹ bạn trai. Trong một vài chia sẻ, chị Thủy từng khẳng định rất tự hào và quý Mai Tây như con gái ruột của mình.

Mai Tây (đến từ Cần Thơ) là hot girl nổi tiếng trong giới trẻ Sài thành nhờ ngoại hình như con lai dù cô bố mẹ cô là người Việt. Sở hữu nét quyến rũ, 10X nhanh chóng trở thành gương mặt chụp ảnh thời trang được nhiều người yêu mến, thậm chí, được cả các ca sĩ nổi tiếng mời tham gia MV ca nhạc.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-tay-duoc-me-chong-tuong-lai-tang-tui-hieu-50-trieu-n-288808.html

Mai Tây Hot Girl

Tin tức mới nhất