Mâm cơm 68k cho 3 người ăn cả ngày bị dân mạng cà khịa 'nhiều vậy ăn khi nào mới hết?'

Trước chia sẻ của anh chàng, mâm cơm giá rẻ đã khiến dân tình, nhất là hội chị em mang ra bàn tán, "mổ xẻ" không ngớt.

Một mâm cơm ngon được khoe bởi các liền anh, liền chị vốn đã thu hút sự quan tâm của dân tình, nhưng nếu biết được giá trị mâm cơm ấy vừa ngon lại rẻ thì còn được chú ý gấp 2,3 lần. 

Nguyên nhân do làm sao để tiết kiệm, thu vén chi tiêu vẫn luôn là bài toán đau đầu của nhiều gia đình. Thế nên những chia sẻ về mâm cơm giá rẻ chỉ vài chục ngàn đồng trong thời buổi hiện nay bao giờ cũng sôi nổi và gây ra không ít tranh cãi.

Mới đây, mâm cơm của một anh chàng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, anh khoe đi chợ nấu nướng cho nhà 3 người với 3 món, lại ăn cả ngày với mức tiền chỉ 68k. 

Các nguyên liệu được anh mua có giá: Cải bắp 8k, chả 10k, thịt heo 40k và cá nục 10k. Sau đó anh chế biến thành 3 món gồm: Canh bắp cải nấu với chả, thịt heo và cá nục kho.

Mâm cơm 68k cho 3 người ăn cả ngày bị dân mạng cà khịa nhiều vậy ăn khi nào mới hết?-1
Chia sẻ của anh chàng khiến dân tình tranh cãi không ngớt. 

Trước chia sẻ của anh chàng, mâm cơm giá rẻ này đã khiến dân tình, nhất là hội chị em mang ra bàn tán, "mổ xẻ" không ngớt.

Theo đó, mức tiền 68k để làm ra một mâm cơm ngon âu cũng lẽ thường nhưng điều đáng nói, nấu cho tận 3 người ăn trong nguyên một ngày dài thì liệu các thành viên có phải nhìn nhau mà "liệu cơm gắp mắm" hay "nhiều như vậy ăn bao giờ cho hết"?

Dung Nguyễn: "Bao nhiêu đây 3 người ăn cả ngày rồi gắp không khí ăn thêm hay gì. Nói bữa này một mình tôi ăn cả ngày thì ok chứ bịa đặt quá rồi".

Huyền Chi: "Giá như không có chữ 'cả ngày' sẽ hợp lý hơn. Chứ chỗ này ăn cả ngày, thế mỗi bữa chỉ gắp lên rồi mút thôi chứ không nuốt à?"

Nguyen Lan: "Chắc tính câu like cho vui chứ đàn ông mà đi chợ mặc cả từng xu để được rẻ thì chán, mâm cơm kia bảo ăn cả ngày thì… nhiều đấy, ăn bao giờ cho hết".

Hoang Tuan: "Từng này vợ chồng tôi ăn một bữa còn chả đủ chứ đừng nói cả ngày, đùa nhau à".

Mâm cơm 68k cho 3 người ăn cả ngày bị dân mạng cà khịa nhiều vậy ăn khi nào mới hết?-2
Mâm cơm này dành cho 3 người ăn trong nguyên một ngày dài?

Nhưng cũng không ít bình luận khen ngợi mâm cơm này và thấy không có gì vô lý cả.

Smiley Tah: "Nhiều người thật vô duyên. Người ta ăn ít 3 người ăn cả ngày nhiêu đó chả có gì lạ. Mâm cơm cũng thịt cá đầy đặn chứ đâu có nghèo nàn gì mà mấy chị anh chê ỏng eo người ta". 

Thanh Thuỷ: "Cái này là tùy vào hoàn cảnh và thu nhập của gia đình. Mỗi người không ai giống ai cả, làm ra nhiều thì ăn nhiều, làm ít thì ăn ít thôi, tăng cơm lên. Người ta ăn thế người ta vẫn sống, vẫn hạnh phúc, vẫn làm việc kiếm tiền nên mọi người đừng chê bai nữa".

Trước những "chặt chém" của dân mạng, "chủ thớt" chia sẻ mình không hề bịa chuyện câu like mà chuyện này là khá bình thường. Gia đình anh, gồm mẹ và em trai đều sinh sống ở nông thôn nên chủ yếu là cây nhà lá vườn, việc mua bán khá rẻ và không bị nói thách khi đi chợ. Hơn nữa, sức ăn của mọi người trong nhà đều không lớn nên mâm cơm trên ăn cả ngày là vừa đủ.

Hiện bài đăng của anh chàng vẫn nhận về nhiều ý kiến tranh luận từ cộng đồng mạng. 

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mam-com-68k-cho-3-nguoi-an-ca-ngay-khien-dan-tinh-ca-khia-n-236432.html

mâm cơm ngon mâm cơm giá rẻ

Tin tức mới nhất