MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam

MAMA đã chính thức công bố danh sách đề cử hạng mục “Best Asian Artist In Vietnam” với năm ca sĩ có hoạt động nổi bật trong năm 2017 vừa qua.

MAMA là một trong những giải thưởng âm nhạc lớn nhất khu vực và luôn được fan chờ đón mỗi dịp cuối năm.

Đây là một giải thưởng uy tín, là nơi tôn vinh các nghệ sĩ Châu Á có hoạt động âm nhạc nổi bật trong năm. Khác với mọi năm người chiến thắng được BTC chọn lựa, năm nay, hạng mục "Best Asian Artist In Vietnam" (Nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á tại Việt Nam) có 5 đề cử được BTC chọn ra và để khán giả bình chọn.

MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam-1
Top 5 đề cử "Best Asian Artist In Vietnam" trong khuôn khổ MAMA 2017

Đông Nhi

Từng đạt được giải thưởng MAMA vào năm 2015, năm nay, Đông Nhi tiếp tục xuất hiện trong đề cử bởi phong độ vững chắc của cô trên thị trường âm nhạc Việt. Trong năm 2017, nữ ca sĩ vinh dự nằm trong top 50 Người Phụ Nữ Ảnh Hưởng Nhất Việt Nam của tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc nổi bật, Đông Nhi còn ghi dấu ấn với vai trò Huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2017.

Mới đây, Đông Nhi là đại diện Việt Nam tham gia "Asia Song Festival 2017" tại Busan, Hàn Quốc. Với hai màn trình diễn Xin Anh Đừng và Bad Boy đẳng cấp, Đông Nhi đã khiến khán giả trong nước tự hào và sự trầm trồ khen ngợi của giới báo chí, dư luận Hàn Quốc.

MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam-2

Sơn Tùng M-TP

Năm 2017 là năm thành công rực rỡ của nam ca sĩ gốc Thái Bình này với Lạc Trôi, Nơi Này Có Anh. Đặc biệt, Lạc Trôi lọt top 10 những MV nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ tại YouTube với 4,4 triệu lượt xem. Tháng 9 vừa rồi, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt cuốn tự truyện Chạm Tới Giấc Mơ với thành công 10.000 bản được bán ra trong 2 ngày.

MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam-3
Sơn Tùng – ca sĩ sở hữu lượng view khủng trên YouTube.

Soobin Hoàng Sơn

Không quá bất ngờ khi cái tên Soobin Hoàng Sơn xuất hiện trong danh sách đề cử với những thành công ngoài mong đợi của chàng ca sĩ đa tài này. Năm 2017, anh tham gia làm huấn luyện viên chương trình The Voice Kids.

Đặc biệt thành công của bài hit Xin Đừng Lặng Im, bản ballad tình cảm nhanh chóng đạt 1 triệu lượt nghe trong chưa đầy một ngày ra mắt và giữ vững vị trí No.1 các bảng xếp hạng âm nhạc trong nhiều tuần.

MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam-4
Chàng hoàng tử ballad Soobin Hoàng Sơn.

Tóc Tiên

Với thành công của bản ballad Em Không Là Duy Nhất, giọng ca Ngày Mai đã khẳng định được phong cách âm nhạc đa dạng của bản thân. Cô còn được biết đến với vai trò là huấn luyện viên của The Voice 2017.

MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam-5
Tóc Tiên – cô nàng ca sĩ đa phong cách.

Chi Dân

Nổi tiếng từ hit Điều Anh Biết, Chi Dân được biết đến là một nghệ sĩ đa tài với khả năng ca hát và sáng tác. Năm 2017, nam ca sĩ thành công nhờ hai ca khúc Có Được Không Em, 1234.

MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam-6
Chàng ca sĩ – nhạc sĩ trẻ Chi Dân

Lịch sử MAMA trước đây, Việt Nam vinh dự có 5 ca sĩ được tôn vinh tại giải thưởng âm nhạc danh giá này.

MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam-7MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam-8

MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam-9

MAMA lần đầu cho bình chọn hạng mục giải thưởng riêng của Việt Nam-10
Vào năm 2016, Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ đầu tiên của Việt Nam đạt được chiếc cúp danh giá này

Năm nay, ai sẽ là nghệ sĩ tiếp theo của Việt Nam được vinh danh tại hạng mục "Best Asian Artist" tại MAMA 2017? Ngay bây giờ, hãy bình chọn cho thần tượng của mình để họ có thể tỏa sáng cũng như quảng bá hình ảnh âm nhạc Việt Nam đến khán giả yêu nhạc trong khu vực nhé!

Theo Trí Thức Trẻ


MAMA 2017 MAMA Sơn Tùng MTP Soobin Hoàng Sơn Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao