Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba

Dù gây tranh cãi vì lấy người thứ ba làm nhân vật chính nhưng những bộ phim như "Chiếc lá cuốn bay", "Chúng ta không thể là bạn" vẫn được khán giả châu Á đón nhận nồng nhiệt.

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-1

Mùa hè 2019, màn ảnh châu Á chứng kiến sự đổ bộ của loạt phim truyền hình khai thác chủ đề người thứ ba, ngoại tình như Chiếc lá cuốn bay (Thái Lan), Một đêm xuân (Hàn Quốc), Chúng ta không thể là bạn (Đài Loan). Các tác phẩm này đều xây dựng chân dung nhân vật chính là người thứ ba với nhiều mối quan hệ chồng chéo, phức tạp. Sở hữu nội dung gây tranh cãi nhưng vì nhan sắc, diễn xuất có hồn của dàn diễn viên cùng cách kể chuyện lôi cuốn, những bộ phim trên vẫn chinh phục đông đảo người xem. 

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-2

Chiếc lá cuốn bay đang là bộ phim truyền hình Thái Lan nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả châu Á. Không chỉ “làm mưa làm gió” tại quê nhà, phim còn chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ Trung Quốc và Việt Nam. Nhan sắc và diễn xuất của cặp đôi chính gồm mỹ nữ hàng đầu Thái Lan Baifern Pimchanok và “hoàng tử trong mơ” Push Puttichai nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng.

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-3

Chiếc lá cuốn bay được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh cuộc đời bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira (do Baifern Pimchanok thủ vai). Từ nhỏ, Nira đã nhận thức được giới tính thật của mình. Khi còn là một cậu bé, dù được sống trong một gia đình quyền quý nhưng Nira chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc. Người bố trăng hoa, vũ phu thường xuyên đánh đập mẹ cô. Bản thân Nira cũng bị bố lẫn người cô ruột bạo hành.

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-4

Thời thơ ấu, Nira chỉ cảm nhận được tình yêu thương từ mẹ và dượng Chatchavee (chồng của cô ruột). Với sự ủng hộ của mẹ, Nira đã quyết định phẫu thuật chuyển giới, trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, người mẹ lại đột ngột qua đời vì một vụ tai nạn trong lúc Nira đang hồi phục sau phẫu thuật. Tất cả mọi người đều nghĩ cô đã bỏ mạng cùng mẹ. Điều này giúp Nira thuận lợi che giấu thân phận thật và thực hiện kế hoạch trả thù những người đã khiến mẹ con cô đau khổ.

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-5

Trớ trêu thay, không chỉ dượng Chatchavee mà ngay cả người bố cũng say mê nhan sắc xinh đẹp của Nira mà không hề biết đó chính là người thân của mình. Mối tình oan nghiệt này càng trở nên phức tạp hơn khi Nira cũng phải lòng dượng Chatchavee. Rangrong - người vợ cay nghiệt của Chatchavee - cũng chính là cô ruột của Nira tìm mọi cách ngăn cản và phát hiện ra bí mật động trời.

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-6

Không thua kém truyền hình Thái Lan, Hàn Quốc cũng có một bộ phim gây chú ý vì khai thác đề tài người thứ ba, ngoại tình. Tuy nhiên, khác với Chiếc lá cuốn bay, One Spring Night (Một đêm xuân) không chứa đựng nhiều tình tiết gây sốc mà lại có cách kể chuyện tinh tế và lãng mạn đậm chất Hàn Quốc.

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-7

Một đêm xuân xoay quanh mối tình tay ba rắc rối giữa cô thủ thư Lee Jung In (Han Ji Min), bạn trai lâu năm Kwon Ji Seok (Kim Joon Han) và ông bố đơn thân Yoo Ji Ho (Jung Hae In). Jung In và bạn trai có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Cô mạnh mẽ, độc lập, không thích nghe theo sự sắp đặt của người khác. Trong khi đó, Ji Seok lại là con người trầm lặng. Mâu thuẫn trong tính cách đã đẩy mối quan hệ của hai người đi vào bế tắc. Đúng lúc đó, Jung In vô tình gặp gỡ ông bố đơn thân Ji Ho và phải lòng anh khi chưa chấm dứt với người yêu hiện tại.

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-8

Một đêm xuân đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Ảnh hậu Rồng xanh Han Ji Min và nam diễn viên trẻ Jung Hae In. Cặp đôi đã mang đến cho màn ảnh Hàn một chuyện tình sâu sắc và mãnh liệt nhưng vẫn khiến người xem cảm thấy lấn cấn. Liệu bộ phim có đang bao biện cho người thứ ba và cho sự phản bội trong tình yêu?

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-9

Khán giả yêu phim Hoa ngữ cũng đang "phát sốt" trước Chúng ta không thể là bạn - bộ phim truyền hình Đài Loan có cùng đề tài với hai tác phẩm trên. Diễn xuất cuốn hút của cặp đôi Lưu Dĩ Hào - Quách Tuyết Phù cùng nội dung tình tay tư phức tạp đã giúp bộ phim gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Trên Douban, phim giành được 8.1 điểm - con số mơ ước của nhiều tác phẩm có dàn sao đình đám tham gia khác.

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-10

Nữ chính Châu Duy Duy (Quách Tuyết Phù) sắp kết hôn cùng người bạn trai lâu năm. Một ngày nọ, Châu Duy Duy tình cờ gặp gỡ Chử Khắc Hoàn (Lưu Dĩ Hào) - một CEO đẹp trai, giàu có. Ngay từ lần đầu chạm mặt, Chử Khắc Hoàn đã bị thu hút bởi tính cách mạnh mẽ của Châu Duy Duy và quyết tâm theo đuổi cô, bất chấp sự thật rằng cả hai đều đã có một nửa của mình. Châu Duy Duy dần nhận ra bản thân cũng đã nảy sinh thứ tình cảm không nên có với Chử Khắc Hoàn. 

Màn ảnh châu Á ngập tràn phim nói về chủ đề ngoại tình, người thứ ba-11

Giống như bộ phim Một đêm xuân của Hàn Quốc, Chúng ta không thể là bạn cũng vướng phải tranh cãi vì chủ đề ngoại tình. Một số khán giả đặt câu hỏi về chân dung người thứ ba trong phim rằng họ có đáng được tha thứ hay không. Tuy nhiên, tạm gác lại những tranh cãi về nội dung, Chúng ta không thể là bạn vẫn ăn điểm nhờ cách kể chuyện mạch lạc, tình tiết gay cấn cùng màn tương tác ăn ý của căp đôi chính.

Theo Zing


Baifern Pimchanok Jung Hae In Push Puttichai Han Ji Min

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao