Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những 'nữ hoàng'

Son Ye Jin, Han Ga In, Lee Young Ae, Kim Nam Joo và Han Hye Jin là những mỹ nhân sẽ có dự án mới đáng mong đợi trong năm 2018.

Son Ye Jin - Nữ hoàng phim bi

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những nữ hoàng-1

Sau một thời gian dài xem xét, cuối cùng nữ diễn viên Son Ye Jin cũng gật đầu đồng ý trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm với bộ phim mới của đài jTBC mang tên Pretty Noona Who Buys Me Food. Bộ phim lên sóng sau khi Misty kết thúc vào tháng 3.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những nữ hoàng-2
Son Ye Jin gắn liền với những vai diễn nhiều nước mắt.

Pretty Noona Who Buys Me Food xoay quanh câu chuyện về Yoon Jin Ah (Son Ye Jin), một cô gái ngoài 30, làm giám sát một thương hiệu cà phê nhượng quyền. Yoon Jin Ah là một người dễ tính nhưng cô luôn cảm thấy trống rỗng bên trong.

Seo Joon Hee (Jang Hae In) là em trai người bạn thân của cô. Anh ta vừa trở về Hàn Quốc sau quãng thời gian làm việc ở nước ngoài. Yoon Jin Ah từng luôn nghĩ Seo Joon Hee chỉ là một cậu chàng mới lớn, tính tình trẻ con, tuy nhiên giờ cô đã bắt đầu có cảm nhận khác về anh.

Han Ga In - Nữ hoàng không tuổi

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những nữ hoàng-3

Mới đây, Han Ga In xác nhận trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng kể từ bộ phim The Moon Embracing the Sun qua tác phẩm mới của đài OCN. Bộ phim sẽ lên sóng sau khi Children of A Lesser God kết thúc vào tháng 4.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những nữ hoàng-4
Sau 6 năm, nhan sắc của Han Ga In không có nhiều thay đổi.

Bộ phim Mistress được chuyển thể từ series truyền hình Anh Mistresses xoay quanh 4 cô bạn ở độ tuổi 30 với những mối quan hệ phức tạp của họ.

Han Ga In sẽ vào vai Trudi trong bản gốc, có tên Se Yeon - một góa phụ một mình nuôi con sau cái chết bí ẩn của chồng cô.

Lee Young Ae - Nữ hoàng sắc đẹp

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những nữ hoàng-5

Sau Saimdang: Light's Diary, Lee Young Ae tiếp tục trở lại bằng một dự án cổ trang bom tấn mang tên Dị Mộng. Bộ phim được sản xuất bởi đơn vị đứng sau các tác phẩm kinh phí cao như Truyền Thuyết Jumong, Doctor Stranger. Đạo diễn của Dị Mộng là Yoon Sang Ho cũng là người chỉ đạo Thái Vương Tứ Thần KýSaimdang: Light's Diary

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những nữ hoàng-6
Ở tuổi ngoài 40, Lee Young Ae vẫn xinh đẹp thuần khiết.

Dị Mộng là dự án bom tấn thuộc thể loại tình báo. Phim lấy bối cảnh Kyungseong (Seoul hiện nay) và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945).

Tác phẩm này kể về Lee Young Jin, một bác sĩ phẫu thuật người Triều Tiên được một người Nhật nuôi nấng. Lee Young Jin trở thành tình báo của Chính phủ lâm thời Thượng Hải và có liên quan tới cuộc chiến tranh Thái Bình Dương.

Han Hye Jin - Nữ hoàng cổ trang

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những nữ hoàng-7

Han Hye Jin đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới của đài MBC là Let’s Look At The Sunset Holding Hands (tên dự kiến). Đây là vai diễn chính đầu tiên của nữ diễn viên xinh đẹp kể từ khi cô đóng bộ phim truyền hình A Word from Warm Heart vào năm 2014.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những nữ hoàng-8
Han Hye Jin từng ghi dấu ấn với phim "Truyền thuyết Jumong".

Bộ phim là một câu chuyện cảm động và ấm áp, xoay quanh một cặp vợ chồng nhìn lại cuộc sống của mình sau khi phải đối mặt với cái chết. Cặp đôi hồi tưởng về những ký ức ngày xưa, lúc còn ở bên nhau và nhận ra tình yêu đích thực dành cho nhau.

Nhân vật của Han Hye Jin là Nam Hyun Joo, một phụ nữ chỉ yêu đúng một người đàn ông, người mà cô thích từ những năm học đại học. Khi cuộc sống hôn nhân đang hạnh phúc, Nam Hyun Joo đột ngột quyết định ly dị với chồng và đi tìm một tình yêu khác để khoảng thời gian cuối cùng của cô thật đáng nhớ và ý nghĩa nhất.

Kim Nam Joo - Nữ hoàng quảng cáo

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những nữ hoàng-9

Kim Nam Joo đánh dấu sự trở lại của mình trên màn ảnh nhỏ sau 6 năm vắng bóng, kể từ bộ phim truyền hình My Husband Got A Family. Nữ diễn viên vào vai Go Hye Ran, một biên tập viên, người dẫn chương trình tin tức nổi tiếng. Tuy nhiên, vào một ngày, cô bị đưa đến sở cảnh sát khi là nghi phạm chính trong một vụ giết người.

Màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2018: Sự trở lại của những nữ hoàng-10
Hình ảnh mới nhất của Kim Nam Joo trong "Misty".

Misty được phát sóng vào đầu tháng 2 năm nay. Bộ phim xoay quanh một dẫn chương trình bản tin nổi tiếng bị tình nghi trong một vụ giết người, chồng của cô nhận bào chữa cho cô. Trong quá trình bào chữa, cuộc hôn nhân đang trên bờ đổ vỡ cũng được hàn gắn.

Chia sẻ lý do nhận vai diễn mới này, Kim Nam Joo cho biết: "Ngay khi tôi đọc kịch bản của bộ phim, tôi cảm thấy thực sự bị thu hút, giống như là định mệnh vậy. Với vai diễn này, tôi có thể dành hết đam mê của mình trong nghiệp diễn để hóa thân". 
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-anh-nho-xu-han-2018-su-tro-lai-cua-nhung-nu-hoang-n-146229.html

han hye jin han ga in Lee Young Ae Son Ye Jin

Tin tức mới nhất