Màn 'chia tay đòi quà' có 1-0-2 làm cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả

Cô gái cay cú khi bị người yêu đòi quà mà lại còn đòi một cách "ăn lãi", khôn hết phần thiên hạ.

Chia tay đòi quà vốn là câu chuyện không còn hiếm trong xã hội nhưng không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để làm điều đó sau khi chia tay. Những anh chàng đòi quà của bạn gái sau khi chia tay phải nói là "mặt dày" vì hầu hết không ai làm chuyện đó. Nhưng đòi quà đơn thuần thôi chưa đủ, anh chàng trong câu chuyện này không những đòi quà mà còn đòi vàng với giá cao chót vót của hiện tại dù trước đó vàng chẳng đáng giá là bao. 

Chuyện được ghi lại với tâm thế cay cú của cô gái: 

Màn chia tay đòi quà có 1-0-2 làm cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả-1

"Chia tay anh đòi quà vừa ra đời phiên bản 'nâng cấp' các chị ạ. Cay cái em là nữ chính mới khổ. Ngẫm lại mới thấy, đời đúng là không như mơ. Lúc yêu nhìn cái gì cũng ra màu hồng, chia tay rồi mới thấy mọi thứ chỉ là ảo hết.

Em gặp V. trong một lần đi dự sinh nhật đứa bạn thân. Nói thật là lúc ấy em bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp trai lãng tử của V. nên sau gần 3 tháng qua lại, cà phê cà pháo, V. ngỏ lời là em gật đầu nhận lời yêu luôn.

Được cái em với V. cùng quê nên thi thoảng cuối tuần hai đứa lại chở nhau về quê, rong ruổi gần 70km trên xe máy kể cũng vui. 2 năm yêu, V. chiều em lắm. Không riêng gì lễ Tết hay ngày kỉ niệm của hai đứa, thích lên là V. mua quà tặng em, khi thì cái váy, lúc thỏi son, hộp phấn.

Nói chung em không thuộc diện ham vật chất nhưng là con gái, ai yêu được bạn trai tâm lý, phóng khoáng mà không thích hả mấy chị. Sinh nhật năm ngoái của em, V. còn tặng một chiếc lắc tay 2 chỉ. Thấy món quà giá trị lớn, ban đầu em ngại không muốn nhận song V. năn nỉ mãi em mới đeo. Đám bạn biết em được V. tặng quà thế đứa nào cũng xuýt xoa bảo nhất em, yêu được anh chàng đã đẹp trai còn ga lăng tới bến.

Em cũng đã nghĩ mình may mắn yêu được anh chàng tử tế. Cho đến cuối tuần vừa rồi em tới chỗ V. nấu ăn. Trong lúc đợi V. ra ngoài mua thêm mấy thứ lặt vặt, em ngồi buồn mới lấy điện thoại của anh ta để vào mạng. Thế nào đúng lúc đó có tin nhắn mới gửi tới từ một số không lưu tên. Nội dung tin nhắn mới làm em sốc: 'Đêm qua mấy giờ anh về tới nhà mà không thấy nhắn lại cho em. Người đâu vô tâm, để người ta lo mãi'.

Ôi, đọc tin nhắn mà em bủn rủn chân tay. Lúc ấy em mới hiểu vì sao tối qua em rủ hắn đi chơi mà hắn một mực bảo có việc bận không đi được. Thì ra là hắn bận đi ngủ với con khác. Đúng lúc đó hắn về, em điên lên làm ầm. Hắn định chối song bị em dồn tới chân tường nên buộc phải khai hết. Vậy là em quyết định chia tay.

Ban đầu thì hắn giải thích, van xin níu kéo các kiểu. Sau thấy em cương quyết hắn giở giọng chia tay đòi quà luôn thế này: 'Cũng được, chia tay thì chia tay. Có điều trước khi đường ai nấy đi thì cô phải trả lại cho tôi tất cả những gì tôi đã mua cho cô từ trước tới nay. Nói chung thằng này đầu tư là phải thu lời. Xác định giải tán là sẽ đòi gốc'.

Nghe tới đây thì em choáng hẳn, yêu ngần ấy thời gian tới lúc chia tay V. mới lộ rõ bản chất thật. Tất nhiên em cũng không tiếc mà trả lại hết, túi xách, váy áo, son môi em đều đóng gói gửi ship trả V. Riêng chỉ có cái lắc tay thì em bị mất cách đó vài tháng nên không trả cho hắn được. Chuyện này hắn cũng biết bởi hôm đó em với hắn đi chơi, do cái chốt của chiếc lắc bị lỏng nên rơi mất lúc nào không tìm thấy. Vậy mà hắn bảo em: 'Đã tặng cô thì cô phải có trách nhiệm bảo quản, mất cô có trách nhiệm đền. Cứ tính theo giá vàng hiện nay, 2 chỉ nhân giá 41, chuyển vào tài khoản, không đưa tiền mặt thì tùy'.

Màn chia tay đòi quà có 1-0-2 làm cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả-2

Đúng là cấm khẩu luôn, em cú chẳng thèm trả lời, hắn thấy thế cứ lồng nhắn tin, gọi điện lèo nhèo như thể xiết nợ không bằng. Điên lắm, thật ra em không tiếc tiền gửi trả hắn nhưng nghĩ tới thái độ của hắn em ghét dơ. Đã thế em cho nó đòi chán thì thôi. Vui thì em trả, không thì thôi".

Chiếc lắc tay được tặng bị mất và rồi anh người yêu bắt cô gái phải đổi ra tiền với giá vàng của hiện tại và yêu cầu phải chuyển khoản hay hoặc đưa tiền mặt thì tùy. Đúng là một câu chuyện đau lòng. Khi yêu thì "tình chàng ý thiếp" ngọt ngào biết bao, khi chia tay rồi thì "cạn tình cạn nghĩa" là thế. Cô gái có lẽ quá bức xúc nên đã mang câu chuyện lên mạng xã hội để than vãn và rồi nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng. Rất nhiều người bức xúc vì không thể chấp nhận được cách hành xử của anh chàng nhưng phải nói là anh này cũng quá là cao thủ trong khoản đòi quà. Đã đòi quà còn đòi tiền lãi, khôn hết phần thiên hạ. 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-chia-tay-doi-qua-co-102-lam-cu-dan-mang-duoc-phen-cuoi-nghieng-nga-n-207627.html

chia tay đòi quà người yêu

Tin tức mới nhất