Màn comeback 2019 của Winner: Tên ca khúc chủ đề đã được 'nhá hàng' cùng ảnh teaser mới toanh

Các fan chắc hẳn đã ngóng chờ tên bài hát cho lần comeback này.

Vừa qua, thông tin các chàng trai Winner đã rục rịch chuẩn bị cho màn trở lại trong năm 2019 khiến các fan “đứng ngồi không yên”. Nhóm Winner cũng không ngừng “thả thính” fan thông qua các hình ảnh teaser đặc biệt.

Từ bí ẩn theo concept trắng đen không rõ mặt cho đến teaser xuất hiện đầy đủ 4 thành viên điển trai đều được Winner “nhá hàng” những ngày qua. Và mới đây, fan Kpop lại thêm một phen phấn khích khi nhóm không chỉ đăng tải hình ảnh mới mà còn có cả thông tin ca khúc chủ đề cho màn comeback này.

Màn comeback 2019 của Winner: Tên ca khúc chủ đề đã được nhá hàng cùng ảnh teaser mới toanh-1
Teaser bí ẩn đầu tiên của Winner.
Màn comeback 2019 của Winner: Tên ca khúc chủ đề đã được nhá hàng cùng ảnh teaser mới toanh-2
Teaser thứ 2 rõ mặt các thành viên của Winner.


Ca khúc Millions của Winner.

Theo đó, ca khúc chủ đề màn comeback lần này của Winner có tên là Ah Yeah. Bài hát được chắp bút bởi thành viên Kang Seung Yoon cùng với sự phối hợp sáng tác của các nhà sản xuất âm nhạc Kang Uk Jin , Diggy và Joe Rhee. Đặc biệt hơn, Kang Seung Yoon cũng nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên Song Min Ho và Lee Seung Hoon khi viết lời cho ca khúc chủ đề Ah Yeah lần này.

Màn comeback 2019 của Winner: Tên ca khúc chủ đề đã được nhá hàng cùng ảnh teaser mới toanh-3
Teaser mới cùng tên ca khúc chủ đề comeback của Winner.

Ca khúc sẽ chính thức được “xuất xưởng” ngày 15/5 sắp tới. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho màn comeback này của Winner nhé.

Theo Saostar


WINNER Kpop

Tin tức mới nhất