YG khiến fan tức giận vì lại nhầm lẫn Winner và iKon

Đây không phải lần đầu tiên YG nhầm lẫn Winner thành iKon.

Tối ngày 14/10 vừa qua, YG đã bị cộng đồng fan của Winner chỉ trích liên tục khi phát nhầm video giới thiệu trong chính concert riêng của nhóm. 

Cụ thể, VCR của iKon đã được phát lên trên màn hình lớn tại đêm concert thuộc chuỗi tour diễn WINNER 2018 Everywhere Tour tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đây có vẻ như là một sai sót từ phía YG khi trước đó một ngày, iKon cũng tổ chức concert tại địa điểm này. 
 


VCR của iKon được phát lên khi concert của riêng Winner đang diễn ra
 

Mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu đây không phải lần đầu tiên YG có sự nhầm lẫn giữa iKon và Winner. Trước đó, công ty này cũng gọi nhầm tên fandom của Winner là Inner Circle thành iKONIC (tên fandom của iKon). Thái độ im ỉm ngay sau khi sự cố xảy ra của YG cũng khiến fan cảm thấy phẫn nộ không thôi. 

Ngay sau đó, cộng đồng fan Winner đã cùng nhau trend hashtag "Đề nghị YG xin lỗi vì sai lầm VCR trong concert của Winner" trên Twitter. Ngoài ra, netizen Hàn cũng không khỏi bất bình thay cho các thành viên của nhóm nhạc đến công ty này: 

"Hãy xin lỗi Inner Circle đi!"

"Đây không phải lần đầu tiên YG nhầm lẫn Winner thành iKon như thế này. Công ty cần lên tiếng đi trước khi quá muộn!"

"Yang Hyun Suk đang muốn quảng bá cho album vừa ra mắt của iKon à?"

"YG lúc nào cũng khiến fan Winner phẫn nộ vì những điều như thế này..."

 

YG khiến fan tức giận vì lại nhầm lẫn Winner và iKon-1
Trong một diễn biến khác, các chàng trai Winner đã hoàn thành thành công concert tại Kuala Lumpur của mình với sự hiện diện của hàng ngàn người hâm mộ
 

Theo Đất Việt


iKON WINNER

Tin tức mới nhất