Màn đánh ghen bi hài vì nhân tình sinh được con trai

Không có con trai, người vợ nghe được lời tỉ tê của chồng muốn kiếm mụn con trai bằng cách cặp bồ nên đã đồng ý, mà chẳng hề biết rằng đó là cách người chồng hợp thức hóa mối quan hệ ngoài luồng của mình.



Oái oăm thay, khi đã sinh được đứa con trai, cô nhân tình lại muốn thành bà lớn. không được vợ chính chấp nhận, cô nhân tình quyết định thực hiện màn đánh ghen ngược khiến đôi vợ chồng phải bẽ bàng.

Sai lầm khi cho chồng kiếm đứa con trai

Lấy nhau được 6 năm, nhưng vợ chồng chị Vũ Thị L. (33 tuổi) và anh Trần Quang T. (36 tuổi) vẫn chưa có một đứa con trai nối dõi cho gia đình nhà chồng. Mỗi lần nghe lời mẹ chồng trách móc, chị chực rơi nước mắt. Chồng chị là con một, cho nên chuyện con cái được cả hai bên nội, ngoại quan tâm.

Đã nhiều lần, mẹ chồng gọi cả vợ lẫn chồng đến bắt phải sinh được một đứa con trai. Có hôm, mẹ chồng còn dỗi không ăn cơm cùng gia đình. Những lúc như thế, chị L. chỉ biết chống đũa, miếng cơm cứ ứ lại trong cổ họng. Sau những bữa cơm nặng nề, chị lại về phòng gục đầu vào ngực chồng khóc dấm dứt. Chồng chị động viên là kiên trì tìm kiếm rồi ông trời sẽ phù hộ. Tình cảm đó của anh đã giúp chị không cảm thấy đơn độc và gục ngã trên hành trình tìm kiếm một đứa con trai.

Vì muốn kiếm đứa con trai nên anh T. quyết định nối duyên với chị Võ Thị H. Tuy đến với nhau nhưng hai người không hôn thú vì anh Toàn vẫn đang làm chồng của chị L. Chẳng hiểu anh chồng tỉ tê kiểu gì, hay vì áp lực phải có đứa con trai nối dõi cho nhà chồng mà chị L. chiều theo ý định của chồng, đồng ý chấp mối quan hệ ngoài luồng này của chồng. Được vợ đồng ý, anh T. quyết tâm phải kiếm cho bằng được đứa con trai mới trở về. Chính vì thế, mặc dù xót xa vì phải chia sẻ người chồng của mình cho một người đàn bà khác, nhưng chị L. vẫn chấp nhận. Còn anh T. Thì được “thả cửa” nên ngược xuôi lúc về với vợ, lúc săn sóc tình nhân. Cùng một lúc, anh làm chồng của hai người phụ nữ. Thế rồi chỉ sau một thời gian dài sống chung, cô tình nhân Võ Thị H. đã sinh con trai.

 

Tan vỡ gia đình vì màn đánh ghen ngược của nhân tình

Có được đứa con trai, anh mừng hơn bắt được vàng. Ban đầu chị L. cũng vui mừng không kém, thế nhưng ngày ngày lại thấy chồng lạnh nhạt với mình hơn, chỉ biết chăm chút cho nhân tình và đứa con trai mới sinh thì chị L. Bắt đầu buồn bã. Mặc dù bề ngoài người chồng không để lộ ra điều gì, nhưng trong sâu thẳm chị L. biết rằng sẽ có một ngày mình bị mất chồng.

Trước nguy cơ mất chồng, chị L. đã dứt khoát giữ chồng, anh đi đâu, chị đi đấy. Chiều đi làm về chị cũng đi cùng, khiến cả tháng chồng chị chẳng có dịp ra khỏi nhà một mình. Không biết tin chị L. quyết tâm giữ chồng làm sao đến được tai người phụ nữ kia mà một hôm chị đi làm về đã thấy cô ấy đứng chống nạnh giữa sân, bên cạnh là anh chồng có vẻ khúm núm.

“Tôi vừa giáp mặt, cô ta liền nhảy lên xỉa xói tôi rằng anh ấy có quyền muốn yêu ai thì đi với người ấy, vợ chẳng là gì mà giữ chồng như giữ trẻ con còn bú mẹ vậy. Có đủ sức lo cho chồng sung sướng thì giữ, còn không để anh ấy được tự do. Thì ra chị ta ghen ngược. Tôi mới là người có quyền nhảy lên chửi mắng cái tội cướp chồng tôi chứ! Tôi là người vợ có yêu, có cưới hỏi, có giá thú đàng hoàng cơ mà. Chán, tôi không thèm chấp, vào nhà đóng cửa lại, để cho hai kẻ lạc loài kia tự xử với nhau. Cô ta còn nói tôi hãy từ bỏ chồng đi để cho anh ta sống với cô ta không thì gia đình tôi tan nát. Nhìn vẻ mặt của cô ta thật sự rất đáng sợ, nhìn giống như dân giang hồ vậy. Tôi không dám nói gì, bỏ đi luôn!”, chị L. xót xa kể lại.

Chuyện của anh T. và cô nhân tình cũng kéo dài được một thời gian mặn nồng thì tình nhân vào đánh ghen ngược với người vợ chính là chị L. quá buồn chán vì sai lầm của mình và sự nhu nhược của người chồng nên chị L. chịu không nổi quyết định ly hôn. Cũng lúc ấy, tình cảm giữa anh T. và cô tình nhân kia cũng xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Có lần, vì quá tức giận nên cô tình nhân tên H. nói cha đứa trẻ là người khác chứ không phải là của anh. Nhiều lần mâu thuẫn đỉnh điểm hai người xảy ra xô xát, tiếp diễn với đó là hàng loạt mối nghi ngờ và mâu thuẫn, cuối duyên phận hai người đứt đoạn.

 
 
 

Không còn vợ, lại chia tay với cô nhân tình, thế nhưng ngang trái thay, sau đó anh Toàn lại “nối duyên” với một cô gái khác nhưng ở không xa cô tình nhân cũ. Ấm ức, uất hận, tủi phận vì anh nhân tình cứ qua lại hằng ngày như có ý giễu cợt mình nên Võ Thị H. rủ người thân tìm anh H. để đánh ghen. Đó là nguồn cơn dẫn đến vụ án khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Cô nhân tình Võ Thị H. rủ em trai đến nhà cha mẹ “vợ mới” của anh T. để tìm cách "nói chuyện". Sau một hồi đứng ngoài cổng chửi mắng với tình cũ, Võ Thị H. vẫn chưa hả giận nên đề xuất mấy đứa em mình chặn đường “chồng” để đánh. Em trai của H. gọi thêm hai người bạn khác cùng tới để phụ đánh. Nhóm này chủ động tìm, chuẩn bị hung khí gậy, đá. Khi anh Toàn chạy xe máy đi có việc thì bị nhóm của tình nhân cũ chặn đánh. Anh T. ngã xuống, liền bị em trai và cả tình nhân xông đến đấm đá. Uất hận vì người tình bỏ rơi mình để đến với cô gái khác nên Võ Thị H. cũng dùng gậy gỗ đập xe máy và đánh vào người tình cũ.

Mặc dù thông cảm trước thương tích của anh Toàn vì hành vi côn đồ, coi thường tính mạng của tình nhân cũ, nhưng dư luận không đồng tình, thậm chí lên án lối nghĩ, cách sống của anh Toàn, bởi đó chính là một phần nguyên nhân sâu xa dẫn đến bi kịch không những cho chính anh mà với những người phụ nữ đã bước vào đời anh ta.

 

Theo Phununews/ NĐT


ghen ngược nhân tình đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất