Đánh ghen lạnh sống lưng: Bắt tiểu tam khỏa thân vỗ tay, diễn lại cảnh nóng 'đủ các bước'

Một màn đánh ghen vô cùng man rợ, không khác gì thời trung cổ mới đây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc.

Dẫu biết, ngoại tình là việc làm không thể chấp nhận. Nhưng sau khi phát hiện ngoại tình, nhiều bà vợ có cách đánh ghen thực sự man rợ. Điều này không chỉ là nỗi ám ảnh kinh hoang, là tiếng xấu với xã hội mà còn khiến cho bản thân người đánh ghen chịu thiệt thòi thậm chí còn bị pháp luật xử lý. 

Mới đây, một màn đánh ghen phải nói là kinh dị được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến không ít người hốt hoảng. Theo những gì clip ghi lại, người vợ và những người đi cùng đã có cách trả đũa trước giờ chưa ai từng làm. 

Đánh ghen lạnh sống lưng: Bắt tiểu tam khỏa thân vỗ tay, diễn lại cảnh nóng đủ các bước-1Đánh ghen lạnh sống lưng: Bắt tiểu tam khỏa thân vỗ tay, diễn lại cảnh nóng đủ các bước-2
Ả nhân tình và chồng bị người vợ lôi rất nhiều người tới đánh ghen 

Theo đó, người vợ phát hiện chồng mình qua lại với nhân tình, đã kéo theo rất nhiều người cả năm và nữ tìm đến tận nơi. Cô lao vào phòng đanh tới tấp, hành hạ cô nhân tình kia tím tái cho hả dạ. Không chỉ vậy, anh chồng cũng bị đánh te tua. Cả hai ngã ra giường, không tránh được những trận đòn dã man của vợ và rất đông người khác. 

Điều khiến người khác hoảng hồn hơn chính là cách mà cô vợ nghĩ ra. Cô này bắt ả nhân tình phải khỏa thân, nằm vỗ tay hoan hô khi anh chồng kia bị lĩnh đòn.

Đánh ghen lạnh sống lưng: Bắt tiểu tam khỏa thân vỗ tay, diễn lại cảnh nóng đủ các bước-3
Bắt cô bồ vỗ tay hoan hô khi gã chồng bị đánh 
Đánh ghen lạnh sống lưng: Bắt tiểu tam khỏa thân vỗ tay, diễn lại cảnh nóng đủ các bước-4
Còn bắt cả hai diễn cảnh nóng như phim, khiến nhiều người rùng mình sợ hãi 

Chưa dừng ở đó, người vợ này bắt cả hai diễn lại cảnh giường chiếu, đủ tất cả "các bước" trước mặt rất nhiều người. Dù không muốn nhưng vì quá sợ hãi, cặp đôi đành phải làm theo. Nhìn cảnh tượng này, nhiều người thực sự thấy lạnh sống lưng. Một màn đánh ghen ít giờ hiếm gặp, sự trả đũa của người vợ thật là thâm thúy. 

Hai kẻ phản bội bị bắt gian dù đang "hành sự" cũng vẫn bị đánh đập như thường. Những người xung quanh đua nhau chĩa điện thoại vào để quay cảnh "diễn phim" này của họ. 

Dù chưa rõ thực sự câu chuyện là thế nào và nguyên nhân bắt đầu từ đâu mà người vợ lại có màn trả thù man rợ đến vậy nhưng cách làm của cô vợ chắc chắn đã làm ảnh hưởng rất lớn tới nhiều người và bản thân cô cũng như những người đi cùng.

Được biết, vụ đánh ghen này xảy ra ở Trung Quốc, được dân mạng xứ Trung chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội. Đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của người chồng và cô bồ dài tận 12 phút, chẳng khác nào một bộ phim nóng. 

Chuyện đánh ghen vốn không còn hiếm, tuy nhiên, chọn cách đánh ghen thế nào sao cho văn minh, hợp tình hợp lý mới là điều nên làm. Cơn tức giận có thể sẽ qua đi, hành động lúc nóng chỉ làm hại chính bản thân mình. 

Câu chuyện trên đây chính là lời cảnh tỉnh cho những ai luôn có ý định ngoại tình và những người phụ nữ vì một kẻ không đáng mà làm hại chính bản thân mình. Người đàn ông ngoại tình là những kẻ không xứng có được tình yêu. Vậy nên, nếu phụ nữ thông minh, hãy xử lý một cách văn minh, cho họ vào dĩ vãng và mạnh mẽ đứng lên. 

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-danh-ghen-lanh-song-lung-bat-tieu-tam-khoa-than-vo-tay-n-263460.html

đánh ghen Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất