Màn đánh ghen siêu độc lạ: cả vợ và bồ xông vào đánh chồng túi bụi

Màn đánh ghen của họ đã tạo thành một trận hỗn chiến trên phố.

Mới đây, một clip đánh ghen gây sốc được quay trên đường phố của tỉnh Shaanxi ở Tây Bắc Trung Quốc đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trong clip, người vợ khi nhìn thấy chồng đi với cô tình nhân trẻ đã tiến lại túm tóc cô tình nhân.

Người chồng lúc này đang cố gắng bảo vệ bồ của mình. Tiếp đó, người vợ đã xông vào đánh chồng mình và tố anh này vô tâm và bỏ rơi mẹ con cố ấy.

Màn đánh ghen siêu độc lạ: cả vợ và bồ xông vào đánh chồng túi bụi-1

Trong clip, có thể nghe rõ người phụ nữ hét to: “Gọi cảnh sát đi, người này là chồng tôi."

Người chồng sau đó gầm, xua nhân tình bỏ đi: "Đi đi!"

"Gọi cảnh sát!" vợ lặp lại, trong khi những người xung quanh nói rằng: "Hãy để cô ấy đi."

Tất cả những người chứng kiến vụ đánh ghen đều ngả về phía cô nhân tình trẻ và cho rằng cô ấy vô tội vì không biết người đàn ông này đã có vợ và người vợ nên để cô ấy đi.

Sau khi được giải thoát, cô nhân tình trẻ tuổi đã tát bạn trai của mình và nói: “Tại sao anh lại nói dối em suốt thời gian qua?”

Màn đánh ghen siêu độc lạ: cả vợ và bồ xông vào đánh chồng túi bụi-2

Trong khi người chồng cố gắng dẫn bồ đi để tránh gây sự chú ý với người qua đường thì người vợ liên tục la hét: “Em đã ở bên anh suốt 20 năm qua. Em sẽ chẳng đi đâu cả. Em sẽ không rời khỏi cái nhà này.”

Màn đánh ghen siêu độc lạ: cả vợ và bồ xông vào đánh chồng túi bụi-3

Ở đoạn cuối clip, sau khi người chồng dẫn bồ lên xe và đi khỏi, chỉ còn người vợ ở lại với đám đông. Người vợ tâm sự trong tuyệt vọng: “Tôi có 2 cô con gái nhưng anh ta muốn có 1 đứa con trai.”

Màn đánh ghen siêu độc lạ: cả vợ và bồ xông vào đánh chồng túi bụi-4

Clip tiếp tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc. Đa phần trong số họ cảm thấy phẫn nộ trước sự bạc tình, tham lam của người chồng và cảm thương cho người vợ cũng như cô bồ- những nạn nhân trong tam giác tình yêu này.

Theo Em Đẹp


đánh ghen Ngoại tình Trung Quốc

Tin tức mới nhất