Màn đọ giọng như 'đánh trận' của Myra Trần và Văn Mai Hương

Màn song ca "When You Believe" của Văn Mai Hương và Myra Trần trong một đêm nhạc tại Đà Lạt mới đây vừa được nhiều khán giả chia sẻ.

Mới đây, màn song ca When You Believe của Văn Mai Hương và Myra Trần trong một đêm nhạc tại Đà Lạt thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. 

Màn đọ giọng như đánh trận của Myra Trần và Văn Mai Hương-1

When You Believe là bài hát quen thuộc trong bộ phim hoạt hình âm nhạc Hoàng Tử Ai Cập ra mắt năm 1998. Đây là ca khúc với bản gốc được 2 giọng "khủng" của âm nhạc thế giới là Mariah Carey và Whitney Houston thu âm cho phần giới thiệu cuối phim và album nhạc phim.

Theo đó, Văn Mai Hương hát đoạn của Mariah Carey trong khi Myra Trần hát đoạn của Whitney Houston. Hơn một nửa phần trình diễn trôi qua ổn định khi cả hai dùng chất giọng nội lực, kỹ thuật phù hợp, tạo cảm giác ấn tượng cho người nghe.

Tuy nhiên, khi đến đoạn cao trào cần sự phối hợp chặt chẽ, Văn Mai Hương và Myra Trần đã không có sự hợp tác thành công, tổng thể lộn xộn. Kết quả là giọng hát mỗi người đi một hướng, không ăn nhập vào nhau.

Thậm chí, các đoạn lên cao, thấp cũng khá tùy hứng, một số đoạn Văn Mai Hương cũng quên lời khiến Myra Trần phải "gánh" thay.

Màn đọ giọng như đánh trận của Myra Trần và Văn Mai Hương-2

Ở dưới phần bình luận, netizen nhận xét trái chiều về màn song ca như "khúc giao tranh" của cả hai. Nhiều khán giả cho rằng Myra Trần hát tốt hơn rất nhiều dù cả hai đều cùng là "nữ cao".

Màn đọ giọng như đánh trận của Myra Trần và Văn Mai Hương-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

 


Myra Trần Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất