Myra Trần thừa nhận cát xê 'tăng vọt' sau The Masked Singer

Myra Trần đã có những chia sẻ về cát- xê cũng như dự định trong thời gian tới.

Sau khi tham gia chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singe Việt Nam, Myra Trần (Lady Mây) được khán giả biết đến nhiều hơn.

Nữ ca sĩ cũng đắt show hơn, lịch trình bận rộn khi liên tục qua lại giữa Mỹ và Việt Nam để biểu diễn trong các đêm nhạc. Sau một quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, đây là thời điểm mà cô hoạt động rất năng suất và hạnh phúc khi nhận được nhiều sự yêu thương từ người hâm mộ.

Điều này cũng đẩy giá cát-xê của Myra Trần đã tăng lên sau mỗi show diễn. 

Myra Trần thừa nhận cát xê tăng vọt sau The Masked Singer-1

Mới đây, Myra Trần thẳng thắn thừa nhận trên Viez giá mỗi show diễn của cô tăng lên gấp 2: " Ngày nào tôi cũng đi hát, sức khỏe cũng khá ok. Cát-xê thì phải tùy show, cân đối từng chương trình, không thể hét giá trên trời được. Để ước chừng thì chắc là gấp đôi". 

Myra Trần thừa nhận cát xê tăng vọt sau The Masked Singer-2

Cũng cách đây không lâu, giọng ca Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu chia sẻ trên Tri thức và Cuộc sống, dù giá cát-xê cao hơn nhưng chi phí đầu tư cũng cao hơn do trang phục, make up,... cần chỉnh chu hơn. 

"Thực sự không cao hơn thì là mình nói xạo nhưng Myra là người biết cân chỉnh sao cho phù hợp với từng show diễn. Bên cạnh đó, mình cũng cần đầu tư về trang phục, make up..  để ngày càng hoàn thiện hơn", Myra Trần cho biết. 

Myra Trần tên thật là Trần Minh Như, sinh năm 1999. Năm 2016, cô lần đầu xuất hiện trước công chúng và được chú ý với tư cách thí sinh nhỏ tuổi nhất Nhân Tố Bí Ẩn 2016 (X-Factor). Dù xuất sắc đoạt danh hiệu quán quân trong chương trình, nhưng cô vẫn không tạo được dấu ấn tại thị trường âm nhạc Việt.

Myra Trần thừa nhận cát xê tăng vọt sau The Masked Singer-3

Sau đó, cô bất ngờ sang Mỹ định cư cùng bố mẹ và em trai. Năm 2019, Minh Như chứng minh được thực lực của mình khi lọt Top 40 cuộc thi American Idol. Thời điểm này, nữ ca sĩ trẻ được khán giả Việt chú ý trở lại.

Myra Trần thừa nhận cát xê tăng vọt sau The Masked Singer-4

Sau cuộc thi, Minh Như tập trung cho việc học. Cô cũng xuất hiện nhiều hơn trên các show diễn tại nước ngoài với nghệ danh Myra Trần. Tại hải ngoại, cô khá đắt show, thường hợp tác cùng các bậc tiền bối trong nghề.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/myra-tran-thua-nhan-cat-xe-tang-vot-sau-the-masked-singer-n-335733.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Myra Trần cát xê

Tin tức mới nhất