Màn 'lột xác' thành công của cô nàng viết nhật ký năm lần phẫu thuật thẩm mỹ

Trải qua bao đau đớn cuộc sống của Huyền thay đổi hoàn toàn. Cô tự đứng ra nhận các show trang điểm và liên tục mở lớp dạy học viên make up.

Những ngày gần đây, dòng chia sẻ của một cô gái về toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ từ nâng mũi, cắt mắt hai mí, cắt cánh mũi, độn cằm đến nâng ngực đã thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ. Cô nàng này có tên Đinh Thị Ngọc Huyền (24 tuổi) đến từ Cần Thơ. Hiện Huyền đang làm chuyên viên make up cho các đoàn làm phim lớn tại TP HCM.

Huyền cho biết, ngay từ khi còn nhỏ, cô khá tự ti về ngoại hình như mũi to, mắt ti hí, cằm ngắn. Đặc biệt, do tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với người nổi tiếng nên cô càng cảm thấy mặc cảm bởi không có khách hàng nào tự tin giao khuôn mặt của mình cho một người kém sắc.
 


Công việc thường xuyên tiếp xúc với người nổi tiếng nên Huyền khá tự ti về nhan sắc của bản thân. Trong ảnh cô nàng chụp ảnh cùng diễn viên Hiền Mai.
 

Ngoại hình không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà ngay cả chuyện tình cảm, Huyền cũng gặp nhiều trắc trở. 

"Khi nhận lời yêu nhau, anh ấy dường như không quan tâm đến việc mình ở đâu, làm gì. Rất ít khi anh ấy đưa mình đi gặp gỡ bạn bè. Chính điều này khiến cho mình cảm thấy buồn", Huyền tâm sự.

Trong lúc công việc và tình duyên không được như ý muốn, Huyền đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại sự tự tin. Toàn bộ quá trình phẫu thuật của mình Huyền đã chia sẻ khá chi tiết trên trang cá nhân. 

Lần 1: Cảm giác sợ hãi khi lần đầu phẫu thuật nâng mũi

Do đây là lần đầu tiên phẫu thuật, Huyền cảm thấy vô cùng căng thẳng: "Thật sự mình sợ đau thì ít nhưng sợ dáng mũi không đẹp thì nhiều. Sau đó, lại sợ những rủi ro trong phẫu thuật thẩm mỹ như nhiễm trùng, sóng mũi méo lệch,...

Và bác sĩ bước vào và tiêm gây tê. Mình nhớ lúc đó là một liều ở đầu mũi và hai liều ở hai bên cánh mũi. Rồi nghe tiếng dao kéo sột soạt. Bác sĩ rạch rồi đưa sụn vào mình biết hết chỉ là không đau thôi".
 


Chân dung trước và sau thẩm mỹ của Huyền
 

Sau khoảng một tháng phẫu thuật, chiếc mũi đã dần đi vào ổn định, Huyền cảm thấy không còn đau đớn nữa. Sau ba tháng cô nàng đã có chiếc mũi sang chảnh như ý muốn. 

"Ai chưa từng gặp mình là nhìn vô không biết mình sửa mũi luôn đó", Ngọc Huyền vui với kết quả mình nhận được. 

Lần 2: Cắt mí

Thành công với phẫu thuật nâng mũi, không lâu sau đó, Huyền bắt tay vào cắt mí. Khác với lần trước, lần này Huyền lại có một nỗi lo vì nghe đồn nếu cắt không thành công mắt sẽ bị trợn.

Huyền cho biết: "Lần thứ hai trèo lên giường phẫu thuật tim đập như muốn rớt ra ngoài luôn. Bác sĩ hỏi mình vài câu về công việc, đang trả lời bác tiêm tê luôn. Chắc do không để ý nên mình không thấy đau nhiều, chỉ như kiến cắn. Tiêm tê rồi hai mắt sưng không mở lên nổi, phải đắp đá khoảng 10 phút rồi bắt đầu phẫu thuật.
 


Thời điểm hiện tại, cô nàng có nhan sắc khá xinh đẹp
 

Mình không cắt nhiều nên mỗi bên mắt chỉ may khoảng năm mũi chỉ nhỏ xíu. Về nhà cũng không thấy đau nhức nhưng mắt sưng húp ba ngày đầu. Tám ngày sau lên cắt chỉ, mắt mình lúc đó chỉ còn sưng nhẹ như vừa khóc. Và sau hai tháng mình đã có mí mắt ưng ý, khá tự nhiên. Nhìn thấy ưng vô cùng", Huyền hào hứng chia sẻ kết quả.

Lần 3: Cắt cánh mũi

Sau sáu tháng phẫu nâng mũi, khi phát hiện cánh mũi vẫn to, Huyền quyết định làm phẫu thuật. Huyền cho biết, ca phẫu thuật này cô không lo lắng do độ rủi ro ít. 

"Lần thứ ba trèo lên giường phẫu thuật với ba mũi thuốc tê mỗi bên cánh mũi. Vì lần thứ ba rồi nên mình rút ra kinh nghiệm khi tiêm tê nên thả lỏng đừng sợ đau mà gồng mình.
 


Có diện mạo mới xinh đẹp nhưng cô gái này không quên hình ảnh của quá khứ
 

Bởi khi gồng mình, mũi tiêm có thể bị lệch, thuốc tê không ngấm hết, khi phẫu thuật dễ bị đau. Nghe tiếng máy đốt xẹt... xẹt...rồi mỗi bên cánh mũi là bốn mũi chỉ như con kiến. Không lâu sau đó, nhiều người không biết mình phẫu thuật sửa mũi. Rất ưng luôn", Huyền nói.

Lần 4: Xinh đẹp bất ngờ sau phẫu thuật độn cằm

Khi khuôn mặt xinh đẹp được 60%, Huyền thấy không ưng nhất là cằm nên quyết định phẫu thuật lần nữa. Cô cho rằng phụ nữ mặt chữ điền không tốt, không có hậu về sau.
 


Cuộc sống của Huyền bước sang trang  mới sau thẩm mỹ.
 

"Lần này thì cảm giác sợ rất nhiều. Đèn phẫu thuật bật sáng, bác sĩ vào đo sụn. Nằm trên giường phẫu thuật, mình run vô cùng khi thấy kim tiêm thuốc tê to hơn lần trước. Rồi bác sĩ rạch một đường trong miệng khoảng 2cm đặt sụn vào và may lại bằng chỉ tự tiêu. Tối về cằm sưng nhưng trong khả năng chịu được nên mình không uống thuốc giảm đau", Huyền nhớ lại.

Sau sáu ngày ăn cháo loãng, uống sữa bằng ống hút, cô lên bệnh viện tháo băng. Khi soi gương cảm xúc như vỡ òa. Người trong gương là ai đó chứ không phải Huyền. Cô gái trong gương có mặt thanh tú với đường nét rất hài hòa.

Lần 5: Cuối cùng là phẫu thuật nâng ngực

Mặt đẹp nhưng khi đi làm luôn bị gọi là ngực phẳng nên Huyền đã quyết định phẫu thuật nâng ngực. Huyền chia sẻ, lần phẫu thuật này cô phải nhịn đói, nước cũng không được uống.

Đặc biệt, khi nghe mọi người kể phẫu thuật xong sẽ rất đau, đi lại khó khăn khiến cô gái 9X lo lắng. Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với việc đó, hai ngày sau phẫu thuật, Huyền có thể tự dậy và sinh hoạt bình thường. 
 


Cô nàng xinh đẹp có công việc đáng mơ ước và tình yêu đẹp
 

"Vừa lột miếng băng nhìn xuống mà không tin vào mắt của mình. Cặp ngực quá đẹp, tròn đều. Lúc đó mình có nhờ chị điều dưỡng chụp lại. Rồi thay miếng băng ngực khác để dễ chịu hơn", Huyền chia sẻ.

Sau khi "trùng tu" nhan sắc, cô gái này đã tự tin hơn rất nhiều. "Trải qua bao đau đớn, lo lắng, cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn. Mình có thể tự đứng ra nhận show trang điểm và nhận học viên để dạy make up. Người yêu thì quan tâm, lo lắng cho mình hơn", Ngọc Huyền vui vẻ tâm sự.

Kết thúc buổi trò chuyện, Huyền không quên dành lời khuyên cho mọi người: "Theo mình nghĩ di chứng, biến chứng phụ thuộc rất lớn vào nơi thực hiện phẫu thuật và tay nghề bác sĩ. Nếu tay nghề bac sĩ cao, phòng phẫu thuật được vô trùng tốt, thiết bị hiện đại, chất liệu sụn hoặc túi ngực đảm bảo thì không có gì phải lo lắng. 

Khi muốn làm đẹp chị em nên tìm hiểu kĩ. Những thứ này sẽ theo mình suốt cuộc đời, đừng vì ham rẻ mang bệnh vào người. Chúc tất cả chị em có ý định thẩm mỹ sẽ được thứ mình muốn".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-lot-xac-thanh-cong-cua-co-nang-viet-nhat-ky-nam-lan-phau-thuat-tham-my-n-126810.html

thị nở tái sinh quizz giới trẻ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất