Màn múa nón lá bài hát "Việt Nam quê hương tôi" phiên bản nam sinh gây sốt

Đoạn clip ghi lại màn múa nón lá của nhóm nam sinh trường Cao Bá Quát - Quốc Oai (Hà Nội) khiến cộng đồng mạng thích thú.



Mới đây, đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại màn múa nón lá của nhóm học sinh nam nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong clip, dựa trên nền nhạc ca khúc "Việt Nam quê hương tôi", các chàng trai khiến mọi người bất ngờ với các động tác uyển chuyển cùng chiếc nón lá truyền thống. Trang phục giản dị như quần bò, áo sơ mi kết hợp với giày thể thao, nhưng 16 chàng trai trong clip đã thu hút hơn 50.000 lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ trên các diễn đàn.



Tiết mục múa nón lá gây sốt của nhóm nam sinh trường
Cao Bá Quát - Quốc Oai.

 

Ở phần tiếp theo của tiết mục, các chàng trai còn khiến người xem thích thú với những điệu nhảy cực "sung", hài hước trong tiếng cổ vũ, hò reo từ người xung quanh.


Theo tìm hiểu, 16 chàng trai trong clip trên là học sinh lớp 12A11 - K24  trường THPT Cao Bá Quát - Quốc Oai - Hà Nội. Tiết mục múa nón lá trên được thực hiện trong buổi tập duyệt, để chuẩn bị biểu diễn nhân dịp nhà trường tổ chức công tác tuyên truyền, nhận thức về "Bình đẳng giới".

Hình ảnh thành viên trong lớp 12A11 - K24.


>>>Cô gái hút triệu view khi vừa hát vừa đọc rap hit "Nơi này có anh" của Sơn Tùng

>>>Dân mạng truy tìm nữ cosplayer được cho là "chị em sinh đôi thất lạc" với Taylor Swift

>>> Hot girl mặc sexy múa lửa giữa đường phố Sài Gòn


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-mua-non-la-bai-hat-viet-nam-que-huong-toi-phien-ban-nam-sinh-gay-sot-n-110572.html

việt nam quê hương tôi trường Cao Bá Quát 16 nam sinh trường Cao Bá Quát múa nón lá Việt Nam quê hương tôi tin giới trẻ sống trẻ

Tin tức mới nhất