Màn nghịch dại đi vào lịch sử: Giấu xe máy ở nơi 'trời ơi đất hỡi', làm bạn tìm đỏ mắt

Biết bạn mình giấu xe máy, người đàn ông nổi đoá tức giận nhưng khi nhìn thấy địa điểm cất giữ mới thực sự "phát điên".

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại màn giấu xe máy troll bạn của nhóm người đàn ông đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. 

Theo clip chia sẻ, anh T. (người đàn ông mặc áo đỏ) đang rất bực bội và sốt ruột khi chiếc xe máy bỗng nhiên "không cánh mà bay". Biết các bạn mình giấu nhưng đi tìm hồi lâu vẫn không thấy, người này tỏ ra bực tức. T. hỏi 3 người ai giấu xe của mình, nhưng tất cả đều lầy lội, chối quanh. Bực tức đến phát điên, T. cầm điện thoại để trên bàn ném xuống đất vỡ tan rồi hét lên: "Anh em ai giấu xe đi đâu rồi, đùa giỡn kiểu này không khoái đâu à nha, quạu rồi đó". 

 

Biết là không nên đùa nữa, một người bạn quyết định dẫn T. tới địa điểm giấu xe. Anh ta dẫn T. tới một gốc cây rồi bảo: "Đó, tới rồi đó!"

Màn nghịch dại đi vào lịch sử: Giấu xe máy ở nơi trời ơi đất hỡi, làm bạn tìm đỏ mắt-1

Màn nghịch dại đi vào lịch sử: Giấu xe máy ở nơi trời ơi đất hỡi, làm bạn tìm đỏ mắt-2

Đến đây, T. nhìn bốn phương, tám hướng vẫn không thấy chiếc xe yêu quý của mình đâu. Mãi đến khi người áo đen chỉ tay lên đỉnh ngọn cây thì ai nấy đều không nhịn được, cười lăn cười bò ra đất.

Nhóm người đàn ông kia quả thực đã dày công chuẩn bị cho màn troll bạn kinh điển này. Họ đã cất giấu chiếc xe máy ở một địa điểm "trời ơi đất hỡi", không ai có thể tưởng tượng được - treo chiếc xe máy lên cây!!!.

Màn nghịch dại đi vào lịch sử: Giấu xe máy ở nơi trời ơi đất hỡi, làm bạn tìm đỏ mắt-3

 

Nhìn chiếc xe lủng lẳng trên ngọn cây, T. giận đến tím mặt, vừa liên mồm chửi bạn nhưng vẫn không quên thắc mắc: "Coi nó giấu cái xe kìa! Làm sao mày cho lên được hay vậy?".

Nhìn lên rồi lại nhìn xuống, T. yêu cầu các bạn cho xe xuống. Nhưng người đàn ông áo đen trả lời tỉnh bơ: "Tao cho lên nhưng tao lấy xuống không có được".

Màn nghịch dại đi vào lịch sử: Giấu xe máy ở nơi trời ơi đất hỡi, làm bạn tìm đỏ mắt-4

Màn nghịch dại đi vào lịch sử: Giấu xe máy ở nơi trời ơi đất hỡi, làm bạn tìm đỏ mắt-5

Đoạn clip chỉ dài hơn 1 phút nhưng chỉ sau nửa ngày đăng tải đã thu hút hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều vừa buồn cười vừa tức cho người đàn ông áo đỏ.

Ít giờ sau, trên trang cá nhân của người đàn ông áo đen xuất hiện hình ảnh toàn thân bầm dập, thuốc bôi kín người. Có vẻ như sau màn troll bạn kinh điển, người này đã "lĩnh trọn niềm đau".

Màn nghịch dại đi vào lịch sử: Giấu xe máy ở nơi trời ơi đất hỡi, làm bạn tìm đỏ mắt-6
Người đàn ông áo đen nghi bị bạn tẩn sau màn giấu xe kinh điển

MT
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/man-nghich-dai-di-vao-lich-su-giau-xe-may-o-noi-troi-oi-dat-hoi-lam-ban-tim-do-mat-n-220646.html

troll Mạng xã hội

Tin tức mới nhất